เพื่อนอึ้ง อปพร. นิสัยโจร กระชากกระเป๋าสาว ก่อนเสียหลัก ชนท้ายรถจอดข้างถนน (คลิป)

18 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 17 เม.ย. 62 พ.ต.ท.ธนกิจ ศิริวุธ สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีคนร้าย ทราบชื่อต่อมาคือนายกิตติศักดิ์ วงศ์ศรี พยามกระชากกระเป๋า แต่รถของคนร้ายไปชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างถนน จนคนร้ายได้รับบาดเจ็บ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนนายกิติศักดิ์ ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ให้การแต่เพียงว่าตนเองทำหน้าที่อปพร. ของเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และมาบริการอำนวยการจราจรที่หน้าโรงเรียนในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดเป็นประจำ โดยยอมรับเพียงว่าขับรถชนท้ายรถกระบะจริง แต่ไม่ได้กระชากกระเป๋าของผู้เสียหาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อในคำให้การ เพราะมีทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์และผู้เสียหายยืนยันว่าถูกกระชากกระเป๋าจริง
นายกิติศักดิ์ ถูกจับกุมในที่เกิดเหตุ
วันที่ 18 เม.ย. 62 นายสถาพร แก้วมะไฟ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า นายกิตติศักดิ์ วงศ์ศรี เป็นสมาชิกอปพร. ในสังกัดเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดจริง และเคยได้รับมอบหมายออกปฏิบัติงานอยู่ที่หน้าโรงเรียนในสังกัดมาก่อน
นายสถาพร แก้วมะไฟ ปภ.เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด
แต่ด้วยนิสัยส่วนตัวของนายกิตติศักดิ์ในก่อนที่ปฏิบัติงานได้ก็ทำงานดี เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ในช่วงหลังได้ให้พักไปแล้วเพราะได้มีเรื่องการดื่มสุรา หลังเกิดเหตุในครั้งนี้ หัวหน้าศูนย์ก็จะได้มีการประชุมหารือในเรื่องของระเบียบและข้อปฏิบัติงาน ในการสั่งพักหรือการถอดออกจากการเป็นสมาชิกอปพร. ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ