หลานอดีตรัฐมนตรีท้าสาบาน ปัดขืนใจดาราสาว "ทนายตั้ม" ย้ำจัดหนัก 8 ข้อหา

26 ส.ค. 65

หลานอดีตรัฐมนตรีท้าสาบาน ปัดลวงดาราสาวไปขืนใจ "ทนายตั้ม" เผยจัดหนัก 8 ข้อหา ย้ำชัดผู้เสียหายรับคำท้า นัดวันและเวลามาได้เลย

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมาติดตามความคืบหน้าคดีที่นักแสดงสาววัย 21 ปี ถูกนักธุรกิจชายวัย 35 ปี หลานอดีตรัฐมนตรี ที่อ้างว่ากำลังจะลงเล่นการเมือง ลวงให้ไปที่พูลวิลล่าเพื่อพูดคุยเรื่องงาน แล้ววางยาก่อนจะลงมือขืนใจ แต่นักธุรกิจปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ทุกอย่างเกิดจากการสมยอม

ล่าสุด ญาติของผู้ก่อเหตุเผยว่า วันที่ 29 ส.ค.นี้ หลานชายจะเดินทางไป สน.โชคชัย ตามหมายเรียกตำรวจ เพื่อเอาหลักฐานที่มีไปชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ และขอท้าฝ่ายหญิงไปพิสูจน์ความจริงด้วยการดื่มน้ำสาบานที่วัดพระแก้ว แต่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงจะกล้าหรือไม่ ถ้าหลานชายผิดก็ต้องรับผิด หากฝ่ายหญิงผิดก็ว่าไปตามผิด ที่ผ่านมาหลานชายเป็นคนดี ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย

301464176_7841378329265811_81

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับคดีนี้ว่าผู้ต้องหาจะต้องถูกดำเนินคดี 8 ข้อหาหนัก โดยระบุว่า "สำหรับข้อหาที่หลานอดีตรัฐมนตรีต้องถูกดำเนินคดีได้แก่ ปลอมปนอาหารและเครื่องดื่ม ข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร เพิ่มโทษพ่วงไปอีกเพราะตอนก่อเหตุเหยื่ออยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถรู้ผิดชอบ ทำร้ายร่างกาย+เพิ่มโทษ หน่วงเหนี่ยวกักขังและข่มเหงรังแก รวม 8 ข้อหาหนักๆ ผมบอกเลยคดีนี้ ผมจะทำให้เป็นตัวอย่างและมาตรฐานว่าไม่มีผู้มีอำนาจคนไหน สามารถรังแกผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้แบบนี้ครับ"

ในส่วนที่ท้าสาบานที่วัดพระแก้วนั้น ทนายตั้มเผยว่า "ได้ดูข่าวอาของผู้ต้องหาคดีข่มขืนท้าน้องผู้เสียหายสาบานเพราะมั่นใจในหลานชายว่าที่นายกรัฐมนตรี ว่าไม่ได้กระทำผิด น้องผู้เสียหายรับคำท้านะครับ นัดเวลา สถานที่มาได้เลย"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส