หมอดูทัก ดีเจ.แมน ให้ระวังคำพูด! มีโอกาสที่ ใบเตย ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

28 ส.ค. 65

"ดีเจ.แมน" เปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ จะมีเกณฑ์ได้ลูกคนที่สองหรือไม่ และเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)



รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ได้นักแสดงดัง "ดีเจ.แมน" มาเปิดไพ่เช็กดวงจะมีเกณฑ์ได้ลูกคนที่สองหรือไม่ รวมถึงเช็กดวงการงาน การเงิน ความรัก ของชาวราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)

โดนเทเซมาที่แพท

การงาน ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)

การงานช่วงนี้มีเกณฑ์สับสน อาจจะมีทางเลือกในเรื่องของงานเข้ามา จะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างงานที่เหมือนกันที่เข้ามาพร้อมกัน หรืองานที่มีความแตกต่างกันที่จะเข้ามาพร้อมๆ กัน

ซึ่ง ดีเจ.แมน เผยว่า ณ ตอนนี้มีงานการแสดงติดต่อเข้ามา 2 งาน เป็นงานหนังอินดี้ และงานละคร ซึ่งอยู่ระหว่างการตัดสินใจ

การเงิน ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)

การเงินมีเกณฑ์ได้รับจากการทำงาน ไม่ไช่ลาภที่หล่นมาจากฟากฟ้า ซึ่งเงินที่ได้จากการทำงานจะสามารถสร้าง และสะสมรายได้ได้มาก

โดนเทเซมาที่แพท

ความรัก ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)


ความรักของคนมีคู่ มีครอบครัวแล้ว กำลังให้ความสนใจในบุตรมากกว่าคู่ครอง


อย่างไรก็ดี จากเฟซบุ๊กเพจ โหรวสุ เผยฤกษ์ดีได้ลูกอภิชาตบุตร ซึ่งจะเป็นเด็กที่คลอดเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม ปี 66 งานนี้ ดีเจ.แมน ขอเช็กดวงต่อเลยว่า ลูกคนที่สอง (ลูกชาย) จะมาหรือไม่ ผลปรากฎว่า มีโอกาสตั้งครรภ์สูงมากช่วงปลายปีนี้


ทิ้งท้ายการเสริมดวงของ ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.) เป็นธาตุไฟที่มีพลังอยู่แล้ว กำลังโดนดาวเสาร์ กับ ยูเรนัสเข้ามา ต้องใช้ชีวิตอย่างใจเย็นๆ เวลาจะพูดอะไรให้วิเคราะห์ให้ดีก่อน

โดนเทเซมาที่แพท


ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส