Clinton Kane ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการเพลง ประกาศทัวร์ที่ไทย 29 พ.ย.นี้

22 ส.ค. 65

Clinton Kane ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการเพลง ประกาศทัวร์ "Maybe Someday It'll All Be OK World Tour 2022" วันที่ 29 พ.ย.นี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ livenation.co.th


Clinton Kane ยูทูปเบอร์มากความสามารถกับเส้นทางสู่การเป็นศิลปิน โด่งดังจากการคัฟเวอร์เพลงในช่อง ยูทูปของตัวเองที่มีชื่อว่า Clinton Kane โดยเลือกร้องและเล่นเพลงของศิลปินรุ่นพี่อย่าง The Chainsmokers (เดอะ เชนสโมกเกอร์ส) / Khalid (คาลิด) / Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) และ Harry Styles (แฮร์รี่ สไตล์ส) ด้วยฝีมือการร้องและเล่นกีต้าร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ช่องยูทูปของเขามียอดติดตามมากกว่า 550,000 คนภายในเวลาอันรวดเร็ว จนได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับสังกัดโคลัมเบียเรคคอร์ด และปล่อยเพลงรักหลากหลายแนว


อย่างเพลง “Chicken Tendies” และเพลง “I Guess I'm in Love” ซึ่งติดอันดับ 22 ใน UK Singles Chart (ยูเค ซิงเกิ้ล ชาร์ต) ของสหราชอาณาจักร และอันดับที่ 90 ใน US Billboard Hot 100 (ยูเอส บิลบอร์ด ฮ็อต 100) ของสหรัฐอเมริกา รวมถึงยังได้ร่วมงานกับดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวดัตช์ชื่อดัง DJ Martin Garrix ในซิงเกิ้ลอิเล็คทรอนิกส์ป๊อป “Drown” ช่วงปี 2563 ที่มียอดสตรีมมิ่งใน Spotify มากกว่า 64 ล้านครั้งอีกด้วย


งานนี้ แฟนเพลงของ Clinton Kane ห้ามพลาด! กับทัวร์ล่าสุดของเขา Clinton Kane "Maybe Someday It'll All Be OK World Tour 2022" (คลินตัน เคน เมย์บี ซัมเดย์ อิท ออล บี โอเค เวิลด์ ทัวร์ 2022) ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 บัตรราคา 2,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง www.livenation.co.th  หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/livenationth  ทางอินสตาแกรม www.instagram.com/livenationth / และทวิตเตอร์ www.twitter.com/livenationth 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส