โจ๋รุมตีใน รพ. เผยชนวนเดือดอริปาขวดใส่ รับฉุนเลยซัดกัน ก่อนตามเอาคืนถึงห้องฉุกเฉิน (คลิป)

17 เม.ย. 62
จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดโรงพยาบาลบางสะพานน้อย บันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยประมาณ 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกันอย่างชุลมุน ที่บริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร เข้าระงับเหตุ และช่วยนำคนเจ็บเข้ารักษาบาดแผล (อ่าน : วัยรุ่นตีกันหามส่งหมอ เพื่อนมาเยี่ยม เจออริตามซัด 20 คน กลาง รพ. – ตร. เรียกแจ้งข้อหาทุกคน)
ภาพจากคลิปกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 16 เม.ย. 62 นายสมยศ ทองรักษ์ อายุ 21 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางสะพานน้อย เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 20.30 น. ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน มีแฟนสาวซ้อนท้าย มีวัยรุ่นเขวี้ยงขวดใส่รถตน แต่โชคดีที่หลบทัน ตนจึงจอดรถ โดยเพื่อนอีกคนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเดินเข้าไปถามว่าเป็นฝีมือใคร ซึ่งขณะนั้นกลุ่มคู่กรณีประมาณ 10 คน กำลังนั่งดื่มเหล้าสังสรรค์กัน โดยมีชายรายหนึ่งออกมายอมรับว่าเป็นคนเขวี้ยงขวด
นายสมยศ ทองรักษ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ
จากนั้น เป็นจังหวะที่ตนกำลังยืนเหม่อ ชายรายดังกล่าวใช้ขวดเบียร์ฟาดใส่หน้าตน จนขวดแตก และใช้ขวดที่แตกเป็นฟันฉลามแทงเข้ามาที่หน้า ข้างกกหูด้านขวา ตอนนั้นตนรู้สึกมึน และสลบไป เพื่อนจึงรับนำตัวมาส่งโรงพยาบาล เมื่อมาถึงโรงพยาบาล ขณะกำลังทำแผลในห้องฉุกเฉิน ก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันจากด้านนอกห้อง แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น จนทราบว่ากลุ่มคู่กรณีตามมาที่โรงพยาบาล และได้ทำร้ายเพื่อนของตนด้วย ส่วนตัวตนไม่รู้จักอีกฝ่าย และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพราะความเมา ส่วนอาการของตนเป็นแผลเหวอะที่หน้าบริเวณคางข้างกกหูด้านขวา ต้องเย็บรวมกว่า 30 เข็ม ล่าสุด นพ.สามารถ ถิระศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า โชคดีที่บุคลากร ผู้ป่วย และญาติคนอื่น ๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนของเสียหายมีพระพุทธรูป เนื่องจากถูกนำมาใช้เป็นอาวุธ ขว้างปา ด้าน นพ.สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธาณสุข ฝากเป็นกำลังใจ และให้ดำเนินคดีถึงที่สุด แม้โรงพยาบาลจะเป็นที่สาธารณะ แต่ได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ