"บอล เชิญยิ้ม" แจงปล่อยโฮกลางคอนเสิร์ต ไม่ได้เสียใจ และไม่ได้เสแสร้ง

21 ส.ค. 65

จากกรณีชาวติ๊กตอกแห่แชร์คลิป "บอล เชิญยิ้ม" ปล่อยทรุดตัวนั่งร้องไห้กลางคอนเสิร์ต หลังแฟนคลับทุกคนร่วมร้องเพลง ต.ล.ก ที่เคยร้องคู่กับ "โชค รถแห่" ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตบางส่วนสับเละว่า ร้องไห้แค่การแสดง ด้านผู้จัดการส่วนตัวลั่น บอลไม่ได้เสแสร้งร้องไห้ และไม่ได้เสียใจที่เรื่องเพลง ต.ล.ก. คนเดียว แต่ตื้นตันใจที่มีคนมาให้กำลังใจ

 

ล่าสุด "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊กว่า "ผมรู้สึกประทับใจ ทุกท่านที่มาดูพวกเรา เพราะเป็นคอนเสิร์ต รูปแบบใหม่ ของพวกเรา ครั้งแรก ผมตื้นตันใจ กับการตอบรับ ของแฟนเพลง และผมรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเอง กับภาพจำในหลายๆ เดือนที่ผ่านมา ขอบคุณทุกท่านรักและเมตตาพวกเราครับ ถ้าหากภาพที่ ออกมาดูไม่ดี ผมกราบขออภัย มันคือความรู้สึกจากใจผมจริงๆ ครับ"

 

ด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ชี้แจงแบบละเอียดยิบว่า

"ขออนุญาตครับ จากที่มีภาพพี่บอล เชิญยิ้ม ร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ต ที่ร้าน จ.ราชบุรี นั้น ขออนุญาตเล่าให้แฟนๆ ทุกคนทราบนะครับ คือ"

 

"ก่อนไปทำแสดงคอนเสิร์ตวันนั้น พี่บอล ค่อนข้างกังวลว่าจะมีแฟนเพลงไปดูไหม เนื่องจากเป็นคิวงานนั้นค่อนข้างด่วนกระทันหัน มีเวลาโปรโมทน้อยมากๆ ครับ ซึ่งตัวพี่บอลเองจะคอยถามผมตลอดว่า โต๊ะเต็มไหม? บัตรขายหมดหรือยัง?"

 

"คอนเสิร์ตที่ จ.ราชบุรี วันนั้น คือ คอนเสิร์ต บอล เชิญยิ้ม Special Guest บ๊อบบี้ 3.50 + Joker Family Band ซึ่งเป็นงานแรกที่รับโชว์รูปแบบนี้ วันนั้นแฟน ๆ มาชมกันแน่นเต็มร้าน ซึ่งพี่บอล,พี่บ๊อบบี้3.50 และทีม Joker Family Band ประทับใจแฟนเพลงมากๆครับ"


"ระหว่างที่โชว์อยู่นั้น ก็มีแฟนๆ ส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้พี่บอล ซึ่งต้องเรียนแจ้งแฟนๆ ทุกคนให้ทราบว่าปกตินั้น พี่บอลเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์เลยครับ แต่ด้วยความที่อยากให้โชว์สนุกและพร้อมกับเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ พี่บอลก็รับดื่มตลอดโชว์ ตั้งแต่เพลงแรก ( โชว์ยาวเกือบ 2.30 ชม. )"


"ตลอดระหว่างโชว์เกือบ 2.30 ชั่วโมงนั้น ก็มีภาพแฟนเพลงสร้างความประทับใจมากมาย มีภาพแฟนเพลงสร้างความตื้นตันใจหลายช่วง ทำให้พี่บอลรู้สึกตื้นตันใจมาก ที่แฟนเพลงรักและเอ็นดูพวกเรา รวมทั้งความอัดอั้นตันใจจากหลายๆ เรื่องราวที่ผ่านมา บวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ทำให้พี่บอลได้ปลดปล่อยร้องไห้ออกมาครับ"


"พอเช้าอีกวัน ผมได้พูดคุยถึงเรื่องบนเวที ได้ถามพี่บอลว่า ทำไมเมื่อคืนถึงร้องไห้ ทำไมถึงทิ้งตัวขนาดนั้น พี่บอล บอกว่า " ผมดีใจมากที่แฟนเพลงรักพวกเรา ผมดีใจแฟนเพลงไม่ทิ้งพวกเรา เมื่อคืนเหมือนผมให้ปลดล็อคตัวเองจากภาพจำหลายเดือนที่ผ่านมา "

 

"ขออนุญาตครับ ผมขออนุญาตย้ำอีกครั้ง พี่บอล เชิญยิ้ม ไม่ได้เสแสร้งร้องไห้ ไม่ได้เสียใจที่เรื่องเพลง ต.ล.ก. คนเดียว แต่ตื้นตันใจและประทับใจแฟนๆที่มาให้กำลังใจครับ #ขอบคุณทุกๆคนมากๆครับ #ขอบคุณที่ต้อนรับพวกเรา #ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราครับ"

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

บอล เชิญยิ้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส