พ่อเฒ่าวัย 77 คว้าปืนลั่นหัวตัวเองดับ ลูกชายรับเผลอไล่ตอนทะเลาะกัน คาดน้อยใจคิดสั้น

16 เม.ย. 62
จากกรณี วันที่ 16 เม.ย. 62 เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.หญิง ปัญญาพร ศรีชาย ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งจากนายอิทธิชัย เอี่ยมสะอาด ว่ามีคนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักบ้านแห่งหนึ่งใน ต.บางกะจะ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.หญิง ปัญญาพร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตชื่อนายวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .22 ยิงขมับขวาทะลุซ้าย นอนเสียชีวิตบนเก้าอี้ภายในห้องนอน มือขวากำอาวุธที่ใช้ยิงกำอยู่ ปลอกกระสุนปืน 1 นัดตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นายอิทธิชัย (สงวนนามสกุล) ลูกชาย
จากการสอบถาม นายอิทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ลูกชาย เล่าว่า ตนเองอยู่กับพ่อ 2 คน พ่อชอบมีอาการน้อยใจ บางทียกเก้าอี้เสียงดังก็หาว่าประชด จนวันนี้ตนเองได้เผลอพูดให้กลับไปอยู่กับแม่ และทะเลาะกันแต่ไม่คิดว่าพ่อจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ส่วนอาวุธปืนไม่รู้ว่าพ่อตนนำมาจากที่ใด ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพผู้เสียชีวิต ไปให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ก่อนที่จะมีการมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ