“แบมบี้ เดอะสตาร์” รับจบสัมพันธ์แฟนหนุ่มแล้ว ยันคลิปร้องไห้ไม่ใช่คอนเทนต์

20 ส.ค. 65

แบมบี้ เดอะสตาร์ ชี้แจงพร้อมยืนยันว่าคลิปที่ลงเป็นเรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์และตอนนี้เธอได้จบสัมพันธ์แฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

จากการณีคลิป Tiktok ของ แบมบี้ เดอะสตาร์ หรือ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ที่ออกมาร้องไห้หนักหลังเดินทางไปหาแฟนหนุ่มที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษเป็นครั้งแรก แต่กลับโดนอีกฝ่ายเทไม่มารับเพราะง่วงนอน แต่ก็มีกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์หรือเปล่า?

ล่าสุด แบมบี้ เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันว่าคลิปที่ลงเป็นเรื่องจริงไม่ใช่คอนเทนต์และตอนนี้เธอได้จบสัมพันธ์แฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 แบมบี้ เดอะสตา

แบมบี้อยากจะขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากสองคลิปที่ได้ลงไปทางตึกตอกค่ะ เนื่องจากตอนนี้ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย รวมถึงมีผลกระทบต่อบุคคลที่สาม แบมบี้จึงอยากอธิบายดังนี้ค่ะคลิปที่ลงไปเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ไม่ใช่คอนเทนท์ลงเพราะอยากแชร์ประสบการณ์ของตนเองเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาทำร้ายหรืออยากให้ต่อว่าถึงบุคคลที่สามค่ะ

เหตุผลที่แฟนเก่าไม่ได้มารับที่สนามบินเพราะเขาอยู่เยอรมันในตอนนั้นค่ะ ตอนถึงอังกฤษเราได้มีคุยโทรศัพท์กัน เขาแนะนำให้แบมบี้นั่งรถไฟ พอกำลังจะขึ้นรถไฟจากสนามบิน เขาจึงบอกให้แบมบี้ไปตามกูเกิ้ลแมพและขอตัวไปนอนก่อน

ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาห้าทุ่มกว่าแล้ว แบมบี้รู้สึกเคว้งคว้างและกลัวมากๆค่ะ ไปครั้งแรกและไม่ทราบเส้นทางเลย จึงหวังแค่ว่าจะมีใครสักคนคุยเป็นเพื่อน พอไม่มีก็ยิ่งหวาดกลัว เพราะเจอทั้งคนตะโกนไล่ คนเมาตามถนน รวมถึงเดินคนเดียวบนถนนเปลี่ยวๆอีกเป็นชั่วโมง

แบมบี้ เดอะสตา

หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นทางแฟนเก่าก็ได้มีติดต่อโทรมาขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ เราจึงได้เจอกันและอยู่ต่อด้วยกันมาอีกหนึ่งเดือน ในระยะหนึ่งเดือนนั้นมีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายที่ค่อนข้างกระทบจิตใจเราทั้งสองพยามประคองความสัมพันธ์

ซึ่งรายละเอียดขอให้เป็นเรื่องระหว่างคนสองคน ทั้งหมดนี้ทำให้เราไปต่อกันไม่ได้ แบมบี้จึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ และซื้อตั๋วใหม่บินกลับมาเมืองไทยคนเดียวก่อนกำหนดค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วตอนแรกเราแพลนว่าจะกลับมาพร้อมกัน

ส่วนเรื่องรูปและวิดีโอทั้งหมดในไอจี ที่หลายคนมองว่าก็มีความสุขดีตอนอยู่อังกฤษ แบมบี้เชื่อว่าไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ รูปภาพและวิดีโอที่เราลง เราเลือกลงแต่รอยยิ้มเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอยู่แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นใต้รูปรอยยิ้มอาจมีน้ำตาซ่อนอยู่ก็ได้ค่ะ

แบมบี้ เดอะสตา
เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ แบมบี้ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวที่โพสต์คลิปลงด้วยความคิดไม่รอบคอบตอนนี้แบมบี้และแฟนเก่าได้จบความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ที่อังกฤษแล้วค่ะ กรุณาอย่ากล่าวว่าหรือด่าทอบุคคลที่สามเลยนะคะ แบมบี้เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ ขอจดจำแต่เรื่องดีดี ให้อภัยซึ่งกันและกัน และเดินหน้าต่อ มีชีวิตที่ดีมีความสุขกันนะคะ


ตอนนี้แบมบี้อยู่กับคุณแม่ที่ไทยแล้วนะคะครอบครัวเราเป็นครอบครัวเล็กๆค่ะ มีคุณแม่ พื่สแปม และแบมบี้ หากมีคนอื่นกล่าวอ้างถึงนอกจากครอบครัวของเราที่กล่าวไปข้างต้น

แบมบี้ขออนุญาตชี้แจ้งว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันมานานมากแล้วนะคะ เรามีกันแค่สามคนแม่ลูกค่ะขอขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ มีค่ามากๆค่ะ แบมบี้จะเข้มแข็งและกลับมายิ้มให้เร็วที่สุดค่ะแบมบี้

แบมบี้ เดอะสตา

แบมบี้ เดอะสตา

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Bambi Pachimsawat (@bambinie_)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส