"แบมบี้ เดอะสตาร์" กลับไทยคืนสู่อ้อมกอดแม่ หลังแฟนที่ลอนดอนเทเพราะง่วง

17 ส.ค. 65

"แบมบี้ เดอะสตาร์" เดินทางกลับไทยแล้ว หลังจากคลิปไปหาแฟนถึงลอนดอนแต่แฟนไม่มารับเพราะง่วงนอน ล่าสุดวันนี้โพสต์คลิปที่คุณแม่มารับที่สนามบิน กอดเรียกขวัญลูกสาว

 

จากกรณีคลิปที่กลายเป็นไวรัล เมื่อ"แบมบี้ เดอะสตาร์" (แบมบี้ The star 9) หรือ "แบมบี้ สิรินโสพิศ" เดินทางไปหาแฟนที่ลอนดอนครั้งแรก แต่แฟนเทไม่มารับ บอกง่วงนอน ยืนร้องไห้อยู่คนเดียวตอนกลางคืน โชคดีได้พลเมืองดีช่วย โดยเจ้าตัวเล่าในคลิปว่า

 

"เป็นการมาลอนดอนครั้งแรกที่จะไม่มีวันลืมในชีวิตเลยค่ะ มาถึงช่วงค่ำค่ะ รอตม. ไป 3 ชั่วโมง จนถึงตอนนี้ก็จะเที่ยงคืนแล้ว รถไฟก็ใกล้จะปิด ตั้งใจมาหาแฟนค่ะ แต่พอมาถึงเขากลับส่ง Google Maps มาให้ แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ เขาง่วง เขาจะไปนอน"


"ดึกก็ดึก มืดก็มืด เปลี่ยวก็เปลี่ยว เดินวนหาที่พักพร้อมกระเป๋าอีก 32 กิโลกรัมไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ หาที่พักไม่เจอ ไปเคาะผิดบ้าน เขาก็ไล่ เพราะเขาคิดว่าเราเป็นขโมย จนในที่สุดก็มีพลเมืองดีมาช่วยค่ะ ด้วยความที่เขาเห็นเราเป็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่คนเดียวตอนกลางคืน โชคดีมากค่ะ ที่ติดต่อเพื่อนของเพื่อนในอังกฤษได้ เลยมีที่นอนอย่างปลอดภัย"

 

ล่าสุดวันนี้ 17 ส.ค.  "แบมบี้ เดอะสตาร์" โพสต์คลิปลง TikTok @bambinie_ อัปเดตว่ากลับไทยเรียบร้อยแล้ว

"ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ไม่ต้องห่วงนะคะ อยู่ในอ้อมกอดของคนที่รักเราที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ มีค่ามาก ๆ ค่ะ #bambinie"

แบมบี้ เดอะสตาร์

@bambinie_ วันแรกก็แจ๊คพอตแล้ว😢 #bambinie ♬ original sound - Bambi Pachimsawat

 

แบมบี้ เดอะสตาร์

@bambinie_ Replying to @summersummerr83 ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว ไม่ต้องห่วงนะคะ อยู่ในอ้อมกอดของคนที่รักเราที่สุดแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ มีค่ามากๆค่ะ♥️ #bambinie ♬ original sound - Bambi Pachimsawat

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส