สยอง! เหยื่อถูกแทงไส้ไหลเผยนาทีหวิดตายถูกจ้วงไม่ยั้ง เชื่อคดีอืดนับปีคนมีสีดูแลโจร (คลิป)

27 มิ.ย. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กชื่อ “ไม่มีชื่อ สงวนนามสกุล” โพสต์คลิป ระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง กำลังนั่งบนรถจักรยานยนต์ หน้าร้านสะดวกซื้อปากซอยหทัยราษฎร์ 3 ก่อนกลุ่มรถจักรยานยนต์ประมาณ 20-30 คันขับผ่านและจอดเทียบและทำร้ายร่างกาย ทำให้กลุ่มจักรยานยนต์ที่จอดอยู่วิ่งหนีกระจายไปคนละทิศทาง หนึ่งในผู้ที่ถูกทำร้ายโดนมีดแทงชายโครงฝั่งขวาจนไส้ไหล ต้องผ่าตัดไต ซ่อมปอด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 จนถึงปัจจุบันแล้วแต่คดีความยังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด ล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 18.40 น. นายจีระพันธ์ จินดา หรือสอง ผู้เสียหาย พร้อมผู้เสียหายอีก3ราย ได้เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการต่างคนต่างคิดว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 วันเกิดเหตุตนและเพื่อน 5 คน แวะมาจอดซื้อของบริเวณซอยหทัยราษฎร์ 3 จู่ ๆ มีกลุ่มบิ๊กไบค์ประมาณ 20-30 คัน ขี่มาจอดก่อนตะโกนถามว่า "เพื่อนมึงมองหน้ากูทำไม" ฝั่งตนก็ตอบว่าไม่ได้มอง แต่อีกฝั่งก็เข้ามาทำร้าย ก่อนที่ตนจะขี่รถหนี แต่ทางกลุ่มบิ๊กไบค์ได้ขี่รถตามและรุมทำร้ายตามที่เห็นในคลิป เมื่อนายจีระพันธ์ วนรถกลับมาดูเพื่อน ตนและเพื่อนก็ถูกคู่กรณีล้อม พร้อมถามว่า และรุมกระทืบ เพื่อนก็ถูกตีด้วยขวดแก้วที่ศีรษะหลายครั้ง  ซ้ำยังเอาปืนไทยประดิษฐ์จ่อหัว ตอนนั้นตนและเพื่อนก็ยกมือไหว้ขอให้อย่ายิง  แต่ทางคู่กรณีบอกว่า มึงจะเอายังไงกับชีวิตมึง ตนจึงตัดสินเอามือปัดทำให้ปืนลั่น ก่อนถูกปืนฟาดหัวและโดนมีดแทงที่ชายโครงจนล้มลงไส้ไหล โดยที่ตนทราบว่า กลุ่มนี้เป็นแก๊งทวงหนี้ในพื้นที่เพราะการแต่งตัวและบริเวณบ้านจะมีแก๊งเงินกู้อยู่ และที่ไม่กล้าชี้ตัว เนื่องจากเกรงกลัวว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับพวกตน โดยเพื่อนเคยบอกตนว่า กลุ่มดังกล่าวถูกเด็กช่างไล่ยิงจึงเป็นสาเหตุที่ให้เกิดเรื่องดังกล่าว  
นางอริยา จินดา อายุ 46 ปี มารดาของนายจีระพงษ์ เปิดเผยว่า ตอนที่เจอน้องที่โรงพยาบาลยอมรับว่าตกใจ และหลังจากลูกได้รับการผ่าตัด ก็ต้องทำกายภาพบำบัดเพื่อให้เดินได้ปกติ หลังเข้าแจ้งความที่สน.มีนบุรี  ตอนแรกทางฝั่งคู่กรณีได้เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย เป็นคนที่อยู่ข้างบ้านที่ปล่อยเงินกู้ ซึ่งตนก็เคยบอกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีนบุรีและฝ่ายสืบสวน ทางเจ้าหน้าที่กล่าวว่า ทำไมถึงไม่มาคุยต่อหน้าตน แต่หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เรียกทางคู่กรณีและลูกชายไปไกล่เกลี่ยที่โรงพัก โดยนางอริยา เปิดเผยต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเคยบอกว่าคู่กรณีหรือคนที่ปล่อยเงินกู้มีทหารหรือคนมีสีคุมอยู่
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีเป็นคดีพยายามฆ่าและเป็นคดีที่ต้องรีบดำเนินคดี ส่วนที่ผู้เสียหายกลัวภัยอันตรายก็สามารถให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำกล่องแดงมาติด เพื่อแจ้งสิทธิ์เข้าโครงการคุ้มครองพยานระดับท้องที่ และคิดว่าพยานบุคคลที่เป็นผู้เสียหายและพยานแวดล้อมทางเจ้าหน้าที่ก็ควรสอบหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ขณะที่พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม บอกว่า ในวันพรุ่งนี้ 27 มิถุนายน จะให้ทางผู้เสียหายเข้าพบเพื่อดำเนินการติดตามเรื่อง ดูคลิป สยอง! เหยื่อถูกแทงไส้ไหลเผยนาทีหวิดตายถูกจ้วงไม่ยั้ง เชื่อคดีอืดนับปีคนมีสีดูแลโจร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ