เปิดคลิปเต็ม หนุ่มถูกอาสาตร.เตะก่อนเป็นศพ โดนรุมแต่ไม่สาหัส ชาวบ้านฉะตั้งจุดตรวจทำลึกลับ (คลิป)

12 เม.ย. 62
  จากกรณีการเสียชีวิตของนายสมร โสนาคา หรือเขียว อายุ 37 ปี จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 61 โดยประสบอุบัติเหตุตำรวจไล่ล่าจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เดิมก่อนหน้านี้ครอบครัวนายสมร เข้าใจว่าตายจากอุบัติเหตุรถล้มธรรมดา เพราะไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
แต่ต่อมาครอบครัวนายสมร ขอกล้องวงจรปิดชาวบ้านในจุดเกิดเหตุ จากสำนักงานเขตหลักสี่ เมื่อเจอภาพวงจรปิด ก็พบว่ามีตำรวจไล่ล่าและทำร้ายร่างกายนายสมรด้วย ญาติจึงติดใจการตายและส่งคลิปมายังทีมข่าวอมรินทร์ทีวี (อ่าน: อาแทบช็อก เจอภาพลับหลานก่อนตาย ถูกอาสาตำรวจทืบ แต่ลงบันทึกรถล้ม)
บรรยากาศถนนที่เกิดเหตุ
ล่าสุดวันที่ 11 เม.ย. 62 ทีมข่าวได้ย้อนกลับไปยังจุดเกิดเหตุ ซอยเวฬุวนาราม 9 เขตดอนเมือง ซึ่งเป็นจุดที่นายสมร โสนาคา รถล้มและถูกตำรวจเข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยจุดดังกล่าวเป็นทางโค้ง กลางคืนไม่มีไฟส่องสว่าง ค่อนข้างมืด ที่สำคัญจุดดังกล่าวมักเป็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากมีลูกระนาบอยู่ตรงทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักหลายคัน บนพื้นมักพบเจอร่องรอยอุบัติเหตุจำนวนมาก
น.ส.ศริการย์ บังสำลี ชาวบ้านในพื้นที่
น.ส.ศริการย์ บังสำลี หรือ แหม่ม อายุ 47 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ตนทราบเรื่องว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แต่สิ่งที่แปลกคือวันรุ่งขึ้นหลังจากเกิดเหตุ ตนเจอกับกู้ภัยกลุ่มหนึ่งย้อนกลับมา สอบถามว่าย่านนี้มีกล้องวงจรปิดหรือไม่ ตนจึงแนะนำให้ไปหาบ้านที่อยู่ติดกับร้านอาหารตามสั่ง จากนั้นกู้ภัยก็เข้าไปภายในบ้านดังกล่าวเพื่อไปดูกล้องวงจรปิด ด้วยความสงสัย ตนถามกู้ภัยว่าเกิดอะไรขึ้น ในเมื่อเป็นแค่อุบัติเหตุทั่วไป กู้ภัยบอกว่าจะดูกล้องเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้ทำร้ายคนเจ็บ อีกทั้งบอกถึงความอึดอัดใจว่า กลัวถูกกล่าวหาว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนเสียชีวิต และโยงว่าร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ ตนบอกเรื่องการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าการตั้งแบบด่านลอยในที่แคบ ทางโค้ง บางทีไม่มีไฟหรือป้ายเตือน ทำให้ชาวบ้านส่วนใหญ่เมื่อขับเจอด่านก็รีบขับรถหนี จนเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง
นายธิน ทนภูเมือง รุ่นพี่ผู้ตาย
ด้านนายธิน ทนภูเมือง อายุ 46 ปี รุ่นพี่ผู้ตายที่นั่งดื่มสุราวันเกิดเหตุ เล่าว่า หลังจากที่ทราบว่านายสมรเสียชีวิตแล้ว ตนเองก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนตัวมองว่าเป็นการหลบหนีด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพราะย่านนี้มีด่านเยอะ ส่วนใหญ่อยู่บริเวณหน้าวัดไผ่เขียว เส้นทางกลับบ้านของนายสมร โดยตนเตือนนายสมรว่าอาจไปเจอด่าน ทำให้สมรขับหลบหนีภายในซอย เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ