สุดถ่อย! นาทีโหดวงจรปิดมัดโจ๋นับสิบรุมกระทืบลุงบังคับ“กราบกู”ถึงหยุด-ลูกจี้ ตร.จับ (คลิป)

27 มิ.ย. 60
หลังจากที่โลกออนไลน์ ได้แชร์ภาพนิ่งคุณลุงท่านหนึ่ง ที่สภาพใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pheerapath Nunnararat" โดยมีข้อความระบุประมาณว่า คุณลุงโดนกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย ถึงแม้ว่าแฟนของคุณลุงจะพยายามเข้ามาห้าม แต่กลับไม่มีใครสนใจ จนคุณลุงมีสภาพอย่างที่เห็น
นายพีรพัทธ์ นันนารารัตน์ หรือฮง ลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ
นายพีรพัทธ์ นันนารารัตน์ หรือฮง ลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุ ตนกำลังเดินทางกลับบ้าน  แม่ก็ได้โทรเข้ามาบอกว่าพ่อโดนรุมทำร้ายก็ตกใจมาก เพราะข้างบ้านก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีกันมาโดยตลอด มีอะไรก็มักจะช่วยเหลือ ตั้งแต่ข้างบ้านเปิดร้านเกม ก็เริ่มมีการทะเลาะกันบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่จอดรถ เพราะรถมอเตอร์ไซค์ที่มาร้านเกมมีเยอะ และมักจะจอดรถล้ำมาที่หน้าบ้านของตน ร้านเกมนี้ก็เปิด 24 ชั่วโมง และเรื่องที่ทะเลาะกันอีกหนึ่งเรื่องคือ เสียงดังตอนกลางคืน เพราะทุกคืนร้านเกมจะมีกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชน มานั่งกินเหล้ากันเป็นประจำ
ภายหลังเกิดเหตุตนก็เข้าไปแจ้งความที่สน.บางชัน ตอนแรกเจ้าหน้าที่จะไม่ยอมมาสอบปากคำพ่อของตนที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล รอให้หายดีก่อนจึงค่อยพาไปแจ้งความ ตนก็ไม่เข้าใจและติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่อยๆ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ยอมมาสอบปากคำ ก่อนจะให้ตนไปหาหลักฐานมาเพื่อประกอบสำนวนคดี ทางคุณพ่อเคยบอกตนว่า จังหวะที่โดนตะลุมบอนอยู่นั้น ทางภรรยา ก็ได้วิ่งออกมาช่วย ห้ามกลุ่มวัยรุ่น แต่ก็ถูกลูกหลงบ้าง และคนที่ชื่อติน ก็ได้บอกภรรยาว่า อยากให้หยุดก็กราบรถกู ซึ่งแม่ทำได้เพียงตะโกนว่าจะแจ้งตำรวจ ต้องติดคุกนะ ทางกลุ่มวัยรุ่นถึงยอมหยุด
อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ
ขณะนี้อาการของพ่อ อวัยวะภายในยังน่าเป็นห่วง เนื่องจากปอด และหัวใจเต้นผิดปกติ นอกนั้นเป็นการฟกช้ำธรรมดา ส่วนที่ดั้งจมูกก็แตกละเอียด หมอบอกว่า ถ้าไม่รีบผ่าตัดก็จะเกิดการติดเชื้อ แต่ถ้าผ่าตัดก็จะเสี่ยงที่ลิ่มเลือดที่อยู่ปิดและหัวใจ ทำให้ไปอุดหลอดเลือดหัวใจ อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต ทางครอบครัวก็พร้อมที่จะเสี่ยงให้พ่อผ่าตัดจมูก สุดท้ายก็ปลอดภัย ซึ่งตั้งแต่เกิดเรื่อง แม่ของตนยังไม่กล้าบอกที่บ้าน เพราะกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัย
 
ร้านเกมซอยรามคำแหง 124
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ลงไปที่จุดเกิดเหตุ ก็คือ หมู่บ้านเกศรี 2 ซอยรามคำแหง 124 ก็พบว่า ทันทีที่ทีมข่าวถึงหน้าร้านเกม  ปรากฏว่า ร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่เมื่อคนในร้านสังเกตเห็นรถทีมข่าว ก็รีบออกมาปิดประตูทันที พร้อมกับติดป้ายขนาดเอ 4 ว่า ร้านหยุด ปิดปรับปรุงกิจการ
คนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับร้านเกม
ผู้สื่อข่าว ได้ลองสอบถามคนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเกี่ยวกับปัญหาที่ร้านเกมจะมีคนมาตั้งวงกินเหล้า ส่งเสียงดัง โดยเปิดเผยว่า ร้านเกมดังกล่าว ตั้งแต่เปิดมา นานๆจะมีการจัดงานปาร์ตี้ กินเหล้ากันก็ต่อเมื่อเป็นวันพิเศษ เช่น วันเกิด หรือวันปีใหม่ ปกติร้านเกมก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไรให้ใคร โดยทางคนแถวนั้น ยังให้ข้อมูลมาอีกว่า ครอบครัวของผู้เสียหาย ปกติแล้วจะไม่สุงสิงกับใคร และจะไม่ให้ใครมาสุงสิงด้วย สังเกตได้จากกระถางต้นไม้ที่วางอยู่หน้าบ้าน เพื่อกั้นเขตเอาไว้อย่างชัดเจน หากมีรถหรือสิ่งของ มาวางอยู่ที่หน้าบ้านของครอบครัว ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ บ้านนี้ก็จะออกมาไล่อย่างไม่พอใจ คนแถวนี้ ก็ไม่อยากจะสุงสิงด้วย
กล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้
ด้านคดี ทาง พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางชัน เปิดเผยว่า ทางพนักงานร้อยเวร ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามพยานแวดล้อมแล้ว 2 ครั้ง และได้เดินทางไปสอบปากคำทางนายอิทธิธรรม์ และภรรยาแล้ว โดยทางภรรยาได้ชี้ภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 ราย ก็คือ นายแบงค์และนายติน 2 พี่น้องที่เป็นลูกของเจ้าของร้าน ขณะนี้ตนก็ได้ร่างหมายเรียกเสร็จเรียบร้อย และสั่งให้พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกทั้ง 2 คนเข้ามาพบ ภายในวันที่ 10 ก.ค. นี้ หากยังไม่มาก็จะออกหมายจับ ซึ่งส่วนตัวคิดว่าคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน ให้ทางผู้เสียหายสบายใจได้ ส่วนกล้องวงจรปิด ทางรอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางชัน ก็เปิดเผยว่า ทางครอบครัวบอกว่าจะนำมามอบให้เป็นหลักฐาน แต่ก็ยังไม่ได้นำมามอบให้ แต่ในเบื้องต้นก็ได้ทราบชื่อ นามสกุล ของทั้ง 2 คนที่เตรียมออกหมายเรียกเป็นที่เรียบร้อย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ