“แดนนี่” ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิด เผยสาเหตุที่ต้องปีนรั้วเข้าไปหาลูก!

9 ส.ค. 65

แดนนี่ ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิด สาเหตุที่ต้องปีนรั้วบ้านเพราะลูกบอกว่าไม่สบาย ลูกยืนร้องไห้อยู่ตรงหน้าแล้วคุณเป็นพ่อหัวใจคุณอยู่ตรงนั้น คุณไม่อยากไปกอดเขาเหรอ

 

จากรณีที่คุณแม่ของมิวกี้ ได้ออกมาไลฟ์สดเผยว่า แดนนี่ อดีตสามีของ มิวกี้ ไปรยา ปีนรั้วบุกบ้าน ใช้คำต่อว่าไม่สุภาพ และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

ซึ่งต่อมา“แดนนี่” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมติดแฮชแท็กว่า #saveครอบครัว ระบุว่า .... เอาเรื่องเมื่อเช้าแล้วกันเรื่องเมื่อเช้ามีอยู่ว่า ผมพยายามติดต่อมาตลอดตั้งแต่วันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาผมมีถ่ายงาน ถ่ายงานมันไม่ได้ถ่ายทั้งวันหรอกพยายามติดต่อไป คุณมิ้วกี้ เขาไม่อยู่แหละ เขาไปมีความสุขอยู่ต่างประเทศเป็นเรื่องของเขา

แต่เรื่องความสุขของผมอยู่กับลูก วันเสาร์-วันอาทิตย์ มันเหมือนเป็นวันที่แบบ นึกออกไหมบางบ้านที่เขาแยกกันพ่อแม่แยกกันหลายๆคนก็เป็นแบบเนี้ย เสาร์-อาทิตย์ อาจจะเป็นวันของพ่อ พ่อมีเวลา 2-3-4 ชั่วโมงอะไรก็ตาม ขอไปเจอลูกหน่อยได้ไหม

แดนนี่

ติดต่อไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้เลย จนผมต้องพิมพ์ไปหาคุณมิ้วกี้ว่า ช่วยหน่อย ช่วยติดต่อลูกให้หน่อยเพราะว่าติดต่อไม่ได้เลย โทรไปคุณแม่ไม่รับสาย ไลน์ไปคุณแม่ไม่ตอบ ไม่มีการตอบใดๆทั้งสิ้น ทีนี้ผมก็เลยขอความช่วยเหลือว่าน้องช่วยบอกทีเถอะ พี่ขอคุยกับลูกบ้าง และเพื่อที่จะคุยกันว่าวันจันทร์ผมจะได้ไปส่งลูกตอนเช้าใช่ไหม จนในที่สุดก็ได้คุยกับคุณแม่ใช้เวลาไม่นานเกิน 3 นาที ในการพูดคุยกัน

แดนนี่

ทีนี้เมื่อเช้าผมไปถึงหน้าบ้านตอนเช้าตรงเวลา 7 โมงตรง เพื่อที่จะไปสแตนบายรับลูก ผมก็ยืนอยู่หน้าบ้าน ปกติเขาก็จะรู้ว่าแด๊ดดี้มา ผมก็กดกริ่ง 1 ครั้งเน้นย้ำว่า 1 ครั้ง ผมก็เลยโทรเข้าไปอีกทีหนึ่งแม่ครับเป็นไงบ้างเดี๋ยวน้องสาย ไม่มีสายรับเราก็เดินไปหน้าบ้าน ทำไมเงียบทุกอย่างปิดหมดเลย กดกริ่งอีก 1 ครั้งยังคงเงียบ ก็โทรอีกครั้งหนึ่งว่าเป็นยังไงบ้างผ่านไปจน 07.08 น.

เอาตรงๆหลายคนอยากจะดูคลิปที่ผมถ่ายไป ผมบอกตรงนี้นะ เพราะว่าผมว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่หน้าดู 07.08 น. ยังไม่ออกมาผมก็เลยกดกริ่งอีกครั้ง จนในที่สุดใกล้จะ 07.10 น. ถ้าเราไม่ได้ออกเดี๋ยวกาเนสจะไปโรงเรียนสาย

 

จนในที่สุดมีเด็กน้อยใส่ชุดนอนเดินออกมาแล้วก็อยู่ข้างในรั้ว แล้วกาเนสบอกว่า แด๊ดดี้ กาเนสไม่สบายวันนี้กาเนสไม่สบายไม่ได้โรงเรียน เราด้วยความเป็นพ่อกาเนสเป็นอะไร เพราะว่าเมื่อวานตอนเย็น ยังคุยกันอยู่ว่าจะไปส่งนะ ทุกอย่างยังเป็นปกติอยู่

แล้วตอนเช้าลูกไม่สบาย ถามกาเนสว่ากาเนสเป็นอะไรลูก ปวดหัวปวดท้องบอกแด๊ดดี้นะ สิ่งกาเนสตอบกลับมาก็คือว่า กาเนสก็ไม่รู้ ถ้าเขาไม่สบายจริงเราต้องยิ่งเป็นห่วงถูกป่ะ ทีเนี้ยพ่อเขาบอกเขาไม่รู้เขาเป็นอะไรปวดหัวหรือปวดท้อง

แดนนี่

สิ่งหนึ่งที่ถ้าคุณเป็นพ่อเหมือนผมการที่รั้วมันอยู่ใกล้แค่เนี้ยแล้วบ้านมันก็คือบ้านที่ผมเคยอยู่ ถ้าจะพูดกันจริงๆมันก็คือบ้านของผมที่ให้ลูกอยู่ตอนนี้ คุณจะข้ามไปหาเขาไหม เขามายืนอยู่ใส่ชุดนอนกาเนสไม่สบาย คิดง่ายๆนะตอนที่ผมอยู่บ้านปกติ ผมลืมกุญแจบ้านผมก็ปีนประจำ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปมีกุญแจแต่เข้าไม่ได้ เพราะกุญแจบ้านทั้งหลังโดนเปลี่ยนทั้งหมด

แต่สิ่งหนึ่งคือลูกยืนร้องไห้อยู่ตรงหน้าแล้วคุณเป็นพ่อหัวใจคุณอยู่ตรงนั้น คุณไม่อยากไปกอดเขาเหรอ แค่เนี้ยคิดว่าใครเป็นพ่อเป็นแม่น่าจะเข้าใจเหมือนผมนะ มันไม่น่าจะยากเลยเหตุผลในการปีนรั้วมันเป็นเรื่องปกติมากๆ ก็ไม่รู้นะทำไมต้องมีปัญหากับการปีนรั้วของผม ผมปีนรั้วไปกอดลูก ถามว่าให้พาไปหาหมอไหม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตามมาผมก็ตกใจตัวเองเหมือนกันอย่างนั้นเลยหรอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส