ฆาตกรเลือดเย็น ปาดคอสาวตีเนียนเป็นคนช่วย พิรุธตัวเปื้อนเลือด กรรมสนองรถพุ่งชน (คลิป)

8 ส.ค. 65

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 65 ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงคอดับ ข้างคอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณข้างตึก 9 คอนโดสมบัติบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวซานติ โม อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา สภาพศพนอนหงาย บริเวณลำคอเหมือนถูกของมีคมแทงที่คอนอนเสียชีวิตจมกองเลือด

207757894577

วันที่ 8 ส.ค. 65 ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจอายัดตัวคนก่อเหตุ นายมิน บันยา โต อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา ที่แอบชอบผู้ตาย แต่คนตายมีแฟนอยู่แล้ว คือนายวิน ชาวเมียนมาเหมือนกันนั้น

417518

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ลังตึกอาคาร 9 โดยเป็นจุดที่คนตายเดินผ่านและถูกแทงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุชาวบ้านและคนพักอาศัยได้มีการล้างทำความสะอาดคราบเลือด บริเวณจุดที่ถูกแทงนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดของนิติบุคคล

772368

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกของคอนโดมิเนียมอาคาร 9 เวลาประมาณ 22.33 น. กลุ่มเพื่อนของคนตายเดินลงมาจากตึก และมุ่งหน้าไปยังจุดที่พบร่างของคนตายนอนอยู่ เห็นว่ามีเพื่อนเป็นหญิง 2 คน ชาย 2 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่ร้านอาหารก่อนที่จะกลับมาแล้วพบศพ

287169

หลังจากที่เห็นว่ากลุ่มเพื่อนของคนตายเดินไปที่ข้างตึก กระทั่งไปพบว่าถูกแทงเสียชีวิต จึงได้วิ่งกลับมาที่ทางขึ้นคอนโด ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยเข้ามาในที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพในช่วงเวลาที่คนตายเดินผ่านหรือคนก่อเหตุเดินผ่านได้

706738

นางสาวก๊อปปี้ (นามสมมติ) ชาวบ้านที่นั่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. เห็นกลุ่มเพื่อนของคนตายเดินลงมาจากตึก ห้องของคนตายไม่มีคนอยู่ จึงได้ลงมาตามหาเบาะแสข้างล่าง เพราะตอนที่ไปนั่งดื่มสังสรรค์กันที่ร้าน คนตายได้เดินแยกกลับมาก่อน ไม่ได้กลับมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อน จากนั้นเมื่อเห็นว่าคนตายยังไม่กลับห้อง จึงได้ลงมาตามหาเบาะแส จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าถูกแทงเสียชีวิตอยู่ข้างตึก จากนั้นก็จะเห็นว่ากลุ่มเพื่อนของคนตายวิ่งด้วยความตกใจกลับไปบนห้องเพื่อจะไปแจ้งเจ้าหน้าที่

แต่ในระหว่างนั้นมีชาวบ้านสังเกตเห็นผู้ชายซึ่งเป็นชาวเมียนมาด้วยกัน มีลักษณะเสื้อเปื้อนเลือด แต่หลังจากที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึงผู้ชายคนดังกล่าวหายไป เหลือเพียงกลุ่มเพื่อนที่ไปเจอศพที่ยืนรอให้การกับตำรวจ โดยเบื้องต้นกลุ่มเพื่อนได้ยืนให้การกับตำรวจว่า  ตัวของคนตายเดินแยกออกจากร้านก่อน จากนั้นมีผู้ชายซึ่งแอบชอบคนตาย จะขอมีสัมพันธ์ด้วย ทั้งที่ตัวของคนตายมีแฟนที่อาศัยอยู่ในคอนโดด้วยกันอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าช่วงจังหวะที่ขอมีสัมพันธ์กันนั้น คนตายไม่ยอม มีลักษณะขัดขืน จึงถูกชายคนที่แอบชอบแทงจนกระทั่งถึงแก่ความตาย

796456

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง สอบปากคำกลุ่มเพื่อนรวมทั้งแฟนของคนตายที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งแฟนของคนตายก็ไม่รู้ว่าคนก่อเหตุเป็นใคร จนกระทั่งทุกคนมารู้ภายหลังว่าคนที่ก่อเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์แล้วไปประสบเหตุขาหัก จนกระทั่งตำรวจตามไปเจอที่โรงพยาบาลจึงรู้ว่าเป็นคนก่อเหตุ แต่ส่วนแฟนของคนตายที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ไม่รู้เรื่องอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

753347

ด้านนายลม (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ของคอนโดมิเนียม เผยว่า เมื่อคืนนี้ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีคนกระโดดตึกตาย ได้เข้าไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ ซึ่งก็พบว่ามีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ข้างตึกอาคาร 9 แต่เมื่อเข้าไปทำการตรวจสอบพบว่าบริเวณคอฝั่งซ้ายมีลักษณะถูกแทงเป็นรูโบ๋ แต่ในตอนนั้นตนเองเห็นว่านายมินซึ่งยืนอยู่กับศพไม่ได้หลบหนี แต่มีการอ้างกับเจ้าหน้าที่คอนโดว่าคนตายเป็นน้องสาว ตอนนั้นสังเกตความผิดปกติเจ้าตัวยืนตัวสั่น ทุกคนจึงเข้าใจว่ามีอาการแปลก เมื่อมีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาถึงที่เกิดเหตุนายมินหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปด้วยสภาพเสื้อเปื้อนเลือด

cg-1

หลังจากนั้นมาทราบอีกทีว่าเจ้าตัวมีการขับรถหลบหนีบนถนนเส้นบางบัวทอง แต่ไปประสบอุบัติเหตุรถล้มขาหัก ตำรวจจึงได้เข้าไปอายัดตัวที่โรงพยาบาล ตนเองก็เดินทางไปพร้อมกับตำรวจ นายมินรับสารภาพว่าเป็นคนแทง เมื่อตำรวจสอบถามเกี่ยวกับสาเหตุเจ้าตัวก็ไม่ตอบ

cg-2

ส่วนนิสัยใจคอของนายมิน ตนเองเคยพูดคุยทักทายกับเจ้าตัวเป็นประจำ เป็นคนงานของหมู่บ้านข้างกับคอนโด ซึ่งก็เคยตะโกนคุยผ่านรั้วและทักทายกันตลอด เจ้าตัวก็ดูเป็นคนปกตินิสัยดี อัธยาศัยดี แต่ก็ไม่รู้ว่าการที่เจ้าตัวมาทำงานอยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกับคอนโดของคนตาย แล้วอาจจะมีการแอบชอบแอบมองหรือไม่ เพราะตนเองมาทราบภายหลังจากกลุ่มเพื่อนชาวเมียนมาด้วยกันว่า คนก่อเหตุเคยแอบไปนั่งสูบบุหรี่เฝ้าคนตายหลังรอเลิกงาน จึงคิดว่าตัวของคนก่อเหตุนั้นอาจจะแอบชอบ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตัวของคนก่อเหตุจะรู้ว่าผู้หญิงที่แอบชอบนั้นมีแฟนแล้วหรือไม่ แต่ในตอนที่ตัดสินใจก่อเหตุคาดว่าน่าจะขอมีสัมพันธ์กันแต่ผู้หญิงขัดขืน จึงถูกแทงจนกระทั่งถึงแก่ความตาย

635914

มีคลิประหว่างที่ตำรวจมีการสอบปากคำแฟนหนุ่ม คือ นายวิน กับเพื่อนผู้หญิงคนสนิทของคนตายที่ไปเที่ยวมาด้วยกัน โดยคลิปดังกล่าวนั้น ภายในคลิปจะได้ยินเพื่อนและแฟน เล่าให้ตำรวจฟังว่าคนตายมีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งอาศัยอยู่ที่คอนโดด้วยกัน แต่เมื่อคืนนี้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆแฟนไม่ไปด้วย จากนั้นคนตายได้ขอกลับบ้านก่อน และคาดว่าระหว่างทางเผชิญหน้าเจอกับตัวนายมินคนก่อเหตุ แล้วจึงถูกแทงตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส