"เสก โลโซ" ลั่น! ไม่หย่า "กานต์" เมียเลิฟ วอน เสือ-กวาง กลับบ้าน เป็นของขวัญวันเกิด

7 ส.ค. 65

"เสก โลโซ" ขอลูกๆ เสือ-กวาง กลับบ้านเป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อ ลั่น! ไม่หย่า "กานต์ วิภากร" เด็ดขาด เพราะขี้เกียจไปจดทะเบียนใหม่อีกรอบ

 

วันที่ 7 ส.ค.65 "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดังควงภรรยาสุดเลิฟ "กานต์ วิภากร" และลูกสาวคนเล็ก "น้องลอนดอน" เดินทางไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 48 ปี ที่วัดอรุณราชวราราม

 

ภายหลังหลังจากทำบุญกันเรียบร้อย เสกและภรรยาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ กานต์ประกาศพร้อมหย่าเสกวันที่ 15 ส.ค.ที่จะถึงนี้ หากไม่สามารถนำลูกๆ น้องเสือ น้องกวาง กลับบ้านได้


โดยเสกกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่หย่าแน่นอนเพราะหย่ากันมาหลายรอบแล้ว ขี้เกียจไปจดทะเบียนใหม่ (หัวเราะอารมณ์ดี)
ส่วนเรื่องลูกก็จะไปตามกลับมาให้ กานต์รักลูกมาก ตนก็รักลูกมากเหมือนกัน ถ้าลูกๆ ดูอยู่ก็ขอให้กลับบ้าน พ่อกับแม่รักและก็คิดถึงลูก ส่วนเหตุผลที่เขายังไม่ยอมกลับมา คาดว่าเขาก็คงจะงอนๆ อยู่ ก็พยายามหาทาง ซึ่งก็อยากให้เขากลับมาเป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อ


ส่วนทางด้าน กานต์ กล่าวว่า ถ้าลูกๆ มาคุย คุยกันแบบจริงๆ เลย แบบครอบครัวเดียวกัน พ่อแม่ลูก 5 คนเลยก็ได้ มีลอนดอนด้วย อาจจะได้ปรับความเข้าใจกันทั้งหมด 5 คน ว่าคนนี้เป็นยังไง คนนั้นเป็นยังไง ถ้ามันมีวันนั้นได้ กานต์ว่าทุกอย่างก็จะดีขึ้นหมดเลยกานต์ปรับได้ กานต์ตายแทนยังได้เลย แค่ปรับทำไมจะไม่ได้


ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุผลอะไรที่เขาถึงโกรธเราขนาดนั้น? กานต์ ระบุ ก็เขาฟังคนเสี้ยมเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส