เด็กปั๊มมือบอนแอบเขียนคำหยาบตรงกระจกท้าย เจ้าของสั่งให้วิ่งรอบรถไถ่โทษ

6 ส.ค. 65

พนักงานปั๊มน้ำมันมือบอน เขียนข้อความหยาบคายกระจกท้ายรถยนต์ลูกค้า เจ้าของสั่งให้วิ่งรอบ 8 นาที เพื่อแลกกับการยกโทษให้

 

กรณีคลิปพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา กำลังวิ่งรอบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีเทาดำ ทะเบียนเนื่องจากถูกเจ้าของรถยนต์ทำโทษให้วิ่งรอบรถหลังพนักงานปั๊มน้ำมันแอบเขียนข้อความที่บริเวณกระจกท้ายรถยนต์ คำว่า "ล้างได้แล้ว" กับ "_วยไร" ซึ่งเจ้าของได้มาใช้บริการเติมน้ำมันระหว่างรอพนักงานเติมน้ำมัน

 

1659797804154

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นายธิชานนท์ ภูริทัพพ์ธนากุล ที่บ้านพักส่วนตัวในพื้นที่ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนพาผู้สื่อข่าวเดินไปดูร่องรอยข้อความที่ยังคงติดอยู่บริเวณกระจกท้ายรถยนต์พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ปนขำว่า สาเหตุที่ให้พนักงานปั๊มวิ่งรอบรถยนต์ของตนเอง เนื่องมาจากตนได้เข้าไปใช้บริการเติมน้ำมัน ขณะที่ตนนั่งดูโทรศัพท์มือถือเพื่อรอพนักงานเติมน้ำมันเสร็จ หลังจากนั้นก็ขับรถยนต์ออกไป

 

1659797848136

 

ต่อมาไม่ถึง 2 นาที ระหว่างที่ตนขับรถยนต์กำลังมุ่งหน้าไปทำธุระส่วนตัว ได้มีรถยนต์คันหนึ่งขับตามหลังมาและได้เปิดไฟสูงใส่ท้ายรถยนต์ของตน ตนได้เหลือบไปมองกระจกหลังและพบข้อความดังกล่าวทำให้ตนรู้สึกตกใจเล็กน้อยและนั่งนึกว่าใครเป็นคนเขียน ซึ่งตนจำได้ว่าช่วงที่ถอยรถยนต์ออกมาจากบ้านพักก็ไม่พบข้อความดังกล่าว จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์หาผู้จัดการปั๊มน้ำมันและให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานคนไหนแอบเขียนข้อความที่กระจกท้ายรถยนต์ของตนหรือไม่

 

1659797788070

 

ปรากฏว่ามีพนักงานปั๊มน้ำมันที่ตนเข้าไปใช้บริการเป็นคนเขียนจริงและทางผู้จัดกาให้พนักงานคนดังกล่าวอัดคลิปขอโทษส่งมาให้ ตนจได้ดูคลิปดังกล่าวและรู้สึกว่าพนักงานขอโทษแบบไม่จริงใจ ตนจึงได้เดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันในเช้าวันนี้ ก่อนให้พนักงานวิ่งรอบรถยนต์ของตนเป็นเวลา 8 นาทีเพื่อแลกกับยกโทษ ก่อนที่พนักงานจะวิ่งรอบรถยนต์ตามในคลิปที่ปรากฏนั่นเอง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส