ยิงอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่ดับคาบ่อ เมียร่ำไห้เชื่อผัวก้มกราบขอชีวิตก่อนตาย แฉแชตปริศนาลวงไปฆ่า (คลิป)

6 ส.ค. 65

วันที่ 6.ส.ค. 65 เวลา 04.12 น. ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ่อปลาพื้นที่การเกษตรแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเล็ก ปิ่นโรจน์ อายุ 55 ปี และปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก พบในที่เกิดเหตุบริเวณที่พบศพในสภาพศพนั่งคุกเข่าคว่ำหน้า ถูกยิงที่ด้านหน้า เข้าที่หน้าอก 1 นัด และด้านหลัง 2 นัด

877874

ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 12.00 น. เส้นทางก่อนที่จะเข้าสู่บ่อปลาที่เกิดเหตุ มีรถกระบะของคนตาย สีแดงเลือดหมู ขับมุ่งหน้าเข้าไป เส้นทางเข้าบ่อปลา โดยมีกล้องวงจรปิด 3 ตัว จับภาพรถกะบะของคนตายเอาไว้ได้ แต่ก็ไม่มีรถปริศนาซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซต์สีแดงขับตาม เบื้องต้น ตำรวจคาดการณ์ว่าน่าจะไปดักรอ หรือไปจอดอยู่แถวบ่อปลา

923376

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังบ่อปลา ความกว้างประมาณ 10 ไร่ มีการเพราะพันธุ์ปลา ขณะที่ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่พบว่ายังคงมีกองเลือดของคนตายติดอยู่บนกองดินจำนวนมาก บางจุดสังเกตเห็นว่าเป็นลิ่มเลือด

316367

ถัดจากจุดที่คนตายถูกยิงดับบริเวณข้างบ่อปลา ห่างไปไม่ถึง 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบร่องรอยของรถยนต์ที่มีลักษณะเป็นรอยของดอกยางรถชัดเจน เจ้าหน้าที่ได้มีการใช้พิมพ์ ซึ่งใช้ปูนขาวหล่อลงไปบนพื้นเพื่อเก็บเป็นอัตลักษณ์ไปเทียบเคียงกับรถต้องสงสัย และอย่างเทียบเคียงกับรถของคนตายว่าใช่หรือไม่

212539885661

เบื้องต้นยังไม่ทราบร่องรอยของรถปริศนา ที่สำคัญด้านในสุดของบ่อปลามีลักษณะคล้ายกับล้อรถขับผ่านลุยโคลนออกไป มีรอยเท้าปริศนา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการเก็บไปดำเนินการเทียบเคียงผู้ต้องสงสัยทั้งหมดแล้ว

164688601553

นางหนึ่ง ภรรยาหลวงของผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำมาหากินและดูแลเรื่องของธุรกิจในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงปลาที่พึ่งเริ่มต้น การรับจ้างถมดิน หรือแม้แต่เรื่องของการหารายได้เสริมที่จะเลี้ยงครอบครัว หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องดำเนินชีวิตกันอยู่อย่างไร เพราะมีทั้งลูกและเมีย ที่จะต้องเหลืออยู่หลังจากนี้ ส่วนประเด็นเรื่องของภรรยาคนที่ 2 หรือแม้แต่หญิงสาวที่มาติดพันและพูดคุยกับสามี อาทิ สาวยาคู้ สาวแซลมอน ในมุมของตนเองแล้วไม่ได้ติดใจเกี่ยวกับผู้หญิงทั้งหมด เพราะเชื่อว่าไม่ใช่ประเด็นชู้สาว เนื่องจากหญิงสาวทุกคนที่สามีเข้าไปยุ่งเกี่ยวมักจะมีการบอกและเล่าให้ฟังทั้งหมด

130170

แต่ประเด็นที่ตนเองติดใจ เชื่อว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสามี น่าจะมาจากเรื่องของการรับถมที่ดิน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้มีการถมที่เพื่อที่จะทำบ่อปลาหลายแห่ง และเจ้าตัวยังมีการทำบ่อบัว เป็นอีกธุรกิจหนึ่ง แต่ก่อนหน้าที่มีการเลือกผู้รับเหมาที่เป็นรถขนดินหรือเจ้าของที่ดิน อาจจะมีการตกลงอีกเจ้าหนึ่ง อาจจะมีราคาแพงกว่ าจึงได้มีการเปลี่ยนไปใช้เจ้าที่ถูกกว่า จึงทำให้คนที่มีการตกลงก่อนหน้านี้เกิดความไม่พอใจหรือไม่

 

902039

แต่ประเด็นที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดก็น่าจะเป็นเรื่องประเด็นทางธุรกิจหรือการถมที่ล่าสุด เพราะเมื่อวานนี้ก่อนที่สามีจะออกจากบ้านไปช่วงเที่ยง เจ้าตัวได้มาบอกว่า "ตอนเย็นจะมีคนมาเก็บค่าถมที่" โดยมีมูลค่าหลักหมื่นบาท ซึ่งตนเองก็รออยู่จนกระทั่งถึงดึกก็ไม่มีใครมา จึงคิดว่าสามีน่าจะขอบเงินติดตัวไปแล้วเพื่อที่จะไปเคลียร์เงินกับเจ้ารายดังกล่าว เพราะหลังจากที่สามีถูกยิงตนเองไปนับเงินที่อยู่ใน พบว่าสามีพกเงินติดตัวไปเกินกว่าหมื่นบาท จึงเชื่อว่าอาจจะมีการเตรียมเงินไปเพื่อนัดหมายให้เจ้าของเงินมารับที่บ่อปลาหรือไม่ แต่เกิดข้อผิดพลาดหรือคุยกันไม่รู้เรื่องจึงถูกยิง

945952

ด้านนางสอง ภรรยาคนที่ 2 ของผู้ตาย เปิดเผยว่า คนตายได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ ทุกคนก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปอยู่ที่ไหน ปกติเจ้าตัวมักจะเอาอาหารไปให้ปลาที่เลี้ยงเอาไว้ตามบ่อต่าง ๆ ทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่ คิดว่าคงจะออกจากบ้านไปช่วงบ่าย และจะกลับมาเองช่วงไม่เกิน 20.00 น.

cg2

จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 03.00น. ตนเองตื่นขึ้นมาเพื่อเก็บของขึ้นรถจะไปขายที่ตลาด เพราะตนเองเป็นแม่ค้าขายปลาสด จึงได้มีการถามไปที่บ้านใหญ่อีกครั้งว่าคนตายกลับมาหรือยัง แต่ปรากฏว่าช่วงเวลานั้นเจ้าตัวก็ยังไม่กลับมา จึงตัดสินใจเปิดดูกล้องวงจรปิดหน้าบ้านของตัวเองซึ่งอยู่อีกหลัง แต่ไม่เห็นความผิดปกติน่าบ้าน มีเพียงแสงไฟดวงกลมสีม่วง ลักษณะวูบวาบและวนไปมาอยู่หน้ากล้อง ตนเองก็แปลกใจว่ามันคือความผิดปกติ ตนเองจึงเชื่อว่าสิ่งที่เห็นนั้นอาจจะเป็นปรากฏการณ์วันพระ เพราะตอนที่ออกจากบ้านไปตรงกับวันพระพอดี นายเล็กก็พูดกับตนเองครั้งหนึ่ง "คนเราจะเกิดเหตุอะไรขึ้น เกิดแก่เจ็บตายหรือมีเหตุ จะมีปรากฏการณ์ซึ่งตรงกับวันพระ" ส่วนตัวจึงเชื่อว่าดวงไฟที่ตัวเองเห็นหน้าบ้านนั้นอาจจะเป็นนายเล็กพยายามมาบอกอะไรกับตนเองก็ได้

cg

ทั้งนี้ ตนตัดสินใจขับรถไปดูบ่อปลา ประตูทางเข้าของบ่อปลาเปิดทิ้งเอาไว้ ตนเองจึงขับรถเข้าไปดูอย่างรวดเร็ว ไปเห็นรถกระบะของเจ้าตัวจอดสตาร์ตติดเครื่องอยู่ที่ขอบบ่อ ดูบริเวณโดยรอบไม่เจอเบาะแสเจ้าตัว เปิดไฟในรถก็ไม่เห็น ตนเองจึงได้มีการดับเครื่อง และใช้แฟลชมือถือส่องดูบริเวณรอบรถจึงนึกขึ้นได้ว่าในรถของคนตายเคยมีไฟฉาย ก็เลยย้อนกลับไปค้นหาไฟฉายในรถและกลับไปส่องดูรอบ ๆ พบคล้ายกับกองถุงปุ๋ยอยู่บนพื้น เจอร่างของนายเล็กนอนคว่ำหน้าลักษณะคุกเข่า ตนเองจึงรีบโทรแจ้งบ้านใหญ่ ให้รีบเข้ามาที่เกิดเหตุทันที

442367

ส่วนทรัพย์สินที่อยู่ในตัวคือสร้อยทอง 5 บาทหายไป พระเครื่องที่ติดอยู่กับสร้อยคอก็หายไปด้วย แต่เงินสดซึ่งอยู่ในกระเป๋าทิ้งเอาไว้ในรถจำนวน 1 หมื่นกว่าบาทยังคงอยู่ครบ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนแรกก็ไม่มีใครรู้เบาะแสว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อวันนี้เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดึงข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์ของคนตายออกมา และนำมาสอบถามและเปิดให้ครอบครัวดูแล้ว นอกจากนี้ ยังมีภาพชายต้องสงสัยอีกด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส