หนุ่มบุรีรัมย์ปวดเล็บขบ สุดสยอง! หมอเจอหนอน 6 ตัวอยู่ในซอกเล็บ

4 ส.ค. 65

หนุ่มบุรีรัมย์วัย 43 ปี มารักษาอาการเล็บขบ ระหว่างการรักษาเจอหนอนในซอกเล็บดึงออกมาได้ทั้งหมด 6 ตัว ลูกชายเผยพ่อพยายามรักษาตัวเองมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ปวดรุนแรงจึงมาหาหมอไม่คิดว่าจะถึงขนาดมีหนอน

 

วันที่ 4 ส.ค. 65 นายกฤษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ลูกชายนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาว ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเปิดเผยหลังพาพ่อมารักษาที่โรงพยาบาลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ว่า ตนได้พาพ่อมาหาหมอที่โรงพยาบาลด้วยอาการ "เล็บขบ” ที่นิ้วโป้งขวาซึ่งบวมเป่งเดินไม่ได้เพราะมีอาการปวด และได้รับการเปิดเผยจากหมอว่า นิ้วโป้งของพ่อมีหนอนอยู่ในซอกเล็บ 6 ตัว พร้อมกับเอาคลิปภาพที่ถ่ายไว้ระหว่างการรักษามาให้ดูเพื่อเป็นวิทยาทาน เมื่อตนเห็นแล้วรู้สึกสยองเพราะไม่คิดว่าจะมีหนอนไปอยู่ในเล็บได้

 

1659614471259

 

นายกฤษฎาเล่าว่า พ่อเคยมีอาการเล็บขบมานานหลายปี ปกติจะตัดเล็บและงัดเล็บเพื่อให้หายจากอาการเจ็บปวดเองในห้วง 7-15 วัน พ่อจะต้องมางัดเล็บที่งอกออกมาแทงนิ้วเท้าเป็นประจำ แต่ครั้งนี้พ่อบอกไม่ไหวจะต้องพามาหาหมอ สุดท้ายมาเจอเป็นหนอนอยู่ในนิ้วเท้าพ่อ ส่วนตัวคาดว่าแมลงวันน่าจะไปไข่ขณะนิ้วเท้าพ่ออักเสบมีหนอง แล้วแมลงวันไข่ใส่จนกลายเป็นหนอนดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส