บุกจับปิกอัพชนยาย ลากศพซุกป่าข้างทาง เพื่อนนั่งมาด้วยอ้างหลับไม่รู้เรื่อง ยันพร้อมช่วยค่าศพ (คลิป)

8 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 62 เวลา 10.00 น. สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า ซ่อนเร้นอำพรางศพไว้ในป่าละเมาะข้างถนน ระหว่างบ้านเกาะน้อย ต.แจนแวน อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ แล้วหลบหนี
ที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางผอย บุญเลิศ อายุ 68 ปี ชาวบ้าน ต.แจนแวน สภาพศพนอนตะแคงติดเสาไฟฟ้า สวมผ้าถุง เสื้อลายดอก มีบาดแผลที่ศีรษะ กะโหลกแตก และแขนด้านซ้ายหัก 2 ท่อน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคม วีอาร์กู้ชีพ ช่วยเหลือนำส่งให้ญาติให้ประกอบพิธีตามศาสนา  (อ่าน : หลานช็อกยายพิการเป็นศพซุกป่า พยานแฉเก๋งซิ่งตีเนียนมาบอก “มีรถชน” ก่อนเผ่น )
ตำรวจสอบปากคำ นายเทศ บัวเกษ ผู้ก่อเหตุ
ล่าสุด วันที่ 8 เม.ย.62  เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.นิธิ อุรารื่น พนักงานสอบสวน สภ.ศรีณรงค์ และตำรวจชุดสืบสวนสอบสอบสวน สภ.ศรีณรงค์ ได้เดินทางไปที่บ้านโนนเหลื่อม ม.8 ต.โพธิ์ศรี อ.ปรางกู่ จ.ศรีสะเกษ เพื่อจับกุมตัวนายเทศ บัวเกษ อายุ 62 ปี คนร้ายที่ขับคนชนคนตายแล้วหลบหนีไป พร้อมรถยนต์ของกลาง จากการสอบสวน นายเทศให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ไม่หยุดให้การช่วยเหลือ ไม่แจ้งเหตุ และอำพรางศพ นอกจากนี้พบว่าขณะเกิดเหตุ ยังมีผู้โดยสารที่มากับรถยนต์คันดังกล่าว อีก 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติ่ม
นายประทวน คำเสียง หนึ่งในผู้โดยสาร ที่นั่งอยู่ในรถยนต์
นายประทวน คำเสียง อายุ 68 ปี หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.30 น. ตนนั่งหลับอยู่ในรถยนต์คันดังกล่าว จึงไม่รู้ว่ารถขับชนคนตาย มารู้อีกทีเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำที่โรงพัก
ญาติของ นางผอย บุญเลิศ ผู้เสียชีวิต
ขณะเดียวกัน ญาติของนางผอย ผู้เสียชีวิต ต่างพากันดีใจ เมื่อทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหา ที่ขับรถชนแล้วหลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้ระยะเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น สามารถจับได้ทั้งรถ ทั้งคน และผู้โดยสารอีกด้วย โดยญาติอยากให้มาขอขมาศพนางผอย และออกมาแสดงความรับผิดชอบค่าปลงศพก่อนฌาปนกิจศพ เพราะผู้ตายเป็นคนพิการและมีฐานะยากจนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ