ชาวนครศรีฯ กรี๊ดสนั่น "บอล เชิญยิ้ม" "โชค รถแห่" ขึ้นโชว์คู่ หลังเคลียร์ใจสำเร็จ

4 ส.ค. 65

ไฟดับดังฟู่! บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ ควงคู่ขึ้นโชว์ เวทีแสดงคอนเสิร์ตงานสมโภชหลักเมือง นครศรีธรรมราช หลัง โชค และ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวยกมือไหว้ขอโทษ เคลียร์ใจกันสำเร็จ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 21.00 น. บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ ได้เดินทางมาขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ต งานสมโภชหลักเมืองนครศรีธรรมราช ณ สนามโรงเรียนกัลยาณี 2 ด้านข้างศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ท่ามกลางผู้ชมที่แห่มาชมการแสดงของทั้งคู่จำนวนมากแน่นเวทีและมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบหลายสิบนายมารักษาความปลอดภัยตลอดเวลา


โดยเมื่อทั้งคู่นั่งรถตู้มาถึงด้านหลังเวทีการแสดง นายบี บ่อล้อ ผู้จัดงานได้เข้าไปต้อนรับและนำทั้งคู่มาจับมือทั้ง2 ชูขึ้นเพื่อแสดงว่าทั้งคู่ยังดีต่อกัน

  บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่

 

จากนั้นเวลา 22.00 น. โชค ไทรถแห่ ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงคนเดียวก่อนอยู่หลายเพลงอย่างสนุกสนาน จากนั้น บอล เชิญยิ้ม ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงกันท่ามกล่างเสียงเฮลั่นของผู้ชมทั้งสนาม ก่อนที่ทั้งคู่จะร้องเพลงคู่กันบนเวทีอยู่หลายเพลง

 บอล-โชค

บอล เชิญยิ้ม


โดยทั้ง บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ต่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนทั้งคู่ได้เคลียร์ใจกันเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรคาใจต่อกันและยังคงเดินหน้าขึ้นเวทีพร้อมกัน ตามที่ได้รับงานกันไว้ล่วงหน้าจนครบทุกงาน ไม่มีอะไรคาใจกันแล้ว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส