“บอล เชิญยิ้ม” เผยปมแตกหัก “โชค รถแห่” ลั่นไม่ปิดเส้นทางเดินใคร!!

30 ก.ค. 65

บอล เชิญยิ้ม เผยปมแตกหัก โชค รถแห่ ลั่นก่อนที่จะโพสต์ เจอเรื่องมาขอคิวคืน ก็ไม่ได้อะไร แต่หนักสุดคือมาขอคิวรูทใต้คืน

 

หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศไม่ขอรับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม พร้อม ดอน พชรกร นิลแก้ว ผู้จัดการดูแลวงได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นสาเหตุของการแตกหักในครั้งนี้

บอล เชิญยิ้ม

โดย ดอน พชรกร นิลแก้ว ได้เผยว่า …จุดเปลี่ยนคือช่วงเดือน พ.ค. ที่โชคสึกออกมาใหม่ๆ เราล็อคคิวไว้เพื่อสลับกันไปซ้อมกับพี่บอล แต่เขาไปรับงานเพิ่ม เขาบอกว่าวงเขาประสบความสำเร็จแล้ว มาซ้อมวันเดียว

เราก็บอกว่ามันไม่มาตรฐานนะ เหมือนหลอกลูกค้า มันไม่ได้ เขาบอกไม่เป็นไร เล่นเขา งานแรกเขาบอกว่าเขาสนุก เขาบอกว่าเขาขอเปลี่ยนเลยได้ไหม ผมก็บอกไม่ได้ ผมรับงานทำทุกอย่างไว้หมดแล้ว เขาเลยไม่พอใจ

วันนั้นผมตกใจมากจนผมยอมบอกกับพี่บอลเรื่องที่ผมเหยียบเรื่องนี้มาเต็มๆ2เดือน ที่น้องมันบ่น ผมยืนหน้าตู้เอทีเอ็ม โอนเงินให้เขา แล้วเขาโทรกลับมาบอกว่าพี่ได้แค่นี้เองเหรอ หนูควรได้มากกว่านี้นะ โชคไม่โอเคกับตัวเองตรงนี้ ผมเลยสะอึก ก็คุยกันแล้วว่าถ้าเอาวงโชคไป พี่บอลได้ค่าแจม ถ้าเอาวงพี่บอลไป โชคจะได้ค่าแจม ที่เหลือไปบริหารจัดการกัน ผมก็โมโห พูดเลยว่านัทรู้ไหมวงพี่บอล 24 คน

แล้วค่าวงแบคอัปแพงกว่าของโชค 2 เท่า พี่บอลเหลือถึงตัวแทบจะไปงานฟรีคอนเสิร์ตนะ ผมก็วีนตรงนั้นเลยว่ารู้ไหมว่าพี่เขามาช่วยนะ น้องเขาก็เลยพูดว่าโชคไม่โอเคพี่ ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นไปคุยกับพี่บอล พี่ขอไม่รับรู้ เขาก็พูดว่าพี่ต้องรับรู้สิ พี่ต้องฟังหนูนะ ผมก็บอกว่าพี่ไม่ใช่ถังขยะที่ต้องมารอบรับอารมณ์แล้วให้พี่เหยียบไว้ โดยที่พี่ก็เป็นผู้บริหารค่ายพี่บอล ไม่รู้แหละเรื่องนี้พี่จะต้องบอกพี่บอล

บอล เชิญยิ้ม
ด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้เผยบางช่วงระบุว่า …. ก่อนที่ผมจะโพสต์ ผมเจอเรื่องมาขอคิวคืน ผมก็พยายามเคลียร์ให้นะ งานไหนผมบอกช่างภาพได้ผมก็บอกว่าผมขอเปลี่ยนนะ เจ้าภาพก็ยินดี เขาพยายามเอาคิวคืนเพื่อไปรับของเขาเอง ผมก็ไม่ได้อะไร ผมไม่เคยห้าม หนักสุดคือเขามาขอคิวรูทใต้คืน

เรายินดีรับฟังฝั่งเขานะ ผมยินดีมาก เราไม่ได้มาโจมตีน้อง เราให้ความเป็นธรรมกับน้องอยู่แล้ว เราไม่ใช่ผู้ใหญ่รังแกเด็ก ผมอยู่ตรงนี้มาผมไม่ได้หวังผลประโยชน์ ผมไม่ใช่นักร้องอาชีพ ผมคือความสนุก ความตลก แต่ถ้าการออกมาสนุกแล้วต้องมาเจอแบบนี้ ผมก็พอก่อนดีกว่า ผมรับผิดชอบทุกงานที่หาไว้ แต่งานไหนที่คืนเขาได้ ผมก็จะคืนงานให้เขาไปรับ

บอล เชิญยิ้ม

สรุปคือโชคดังแล้วเปลี่ยนไป?
ผมให้ทุกไปตีความหมายเอาเอง แล้วผมอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่าที่โชคออกจากไทรถแห่มาไม่ได้เกี่ยวกับผมเลย เขามีปัญหาของเรา

ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ที่ทำให้ไม่เคยหวังอะไร ผมอยากให้คุณปรับเปลี่ยนความคิด วันนี้คุณจะไม่คุยกับผม ผมไม่เคยว่า ไม่เป็นไร คุณไม่น่ารักเหมือนเมื่อก่อนไม่เป็นไร ผมไปทำงานตามหน้าที่ผม ต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง วันนีงคุณจะเดินเราก็ปล่อยคุณไป เราไม่ได้มาผูกมัดกัน ก็ยังต้องเจอกันอีก ก็ปกตินะ

เราไม่มีปิดเส้นทางเดินใคร น้องก็ทำงานของน้องไป สิ่งที่ผมโพสต์ต้องการบอกว่าผมรับผิดชอบทุกงานที่ไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส