แม่ “โชค รถแห่” พูดแล้ว ฉะข่าวลูกทรพี เผยภาพงานบวชสุดยิ่งใหญ่ (คลิป)

3 ส.ค. 65

หลังจาก "โชค โชคมงคล" หรือ โชค รถแห่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางดึกที่ผ่านมา ประกาศยุติงานคู่ "บอล เชิญยิ้ม" ที่เหลือ 50 กว่าคิว โดยบอกว่าทนแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวทีไม่ไหว ขณะที่ "บอล เชิญยิ้ม" ล่าสุดฟาดกลับ เรื่องไม่เคารพไม่ว่าแยกแยะให้ได้ พร้อมนำภาพโปรโมทตคอนเสิร์ตงานต่าง ๆ ที่รับคู่กัน แต่โชครถแห่กลับออกมาประกาศขอยุติการร่วมงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม อย่างกะทันหัน

725104

ล่าสุด เพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ ระบุว่า "นักร้องทรพี จัดงานบวชแต่ให้แม่ใช้หนี้ค่าจัดงาน ร้อนเดือดสุด ๆ ประเด็นลับกับนักร้องชาย หลงแสง จัดงานบวชท่ามกลางความเฮฮา ยินดีจากเหล่าพี่น้อง ผองเพื่อนในวงการ รวมทั้งญาติพี่น้องที่มาร่วมงานบุญกันอย่างคับคั่ง"

914933

นางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี แม่ของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและ นัส จุฑารัตน์ แฟนของโชค รถแห่ ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร

828597

 

ช่วงที่มีการจัดงานบวชโชค เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ก็ได้คุยกับตนแล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท ตนเห็นว่าลูกมีภาระเยอะตนก็เลยได้พูดคุยกับลูกว่าตั้งใจจะบวชให้ ส่วนเกินที่เหลือตนกับพ่อของโชคก็ยินดีจะจ่ายให้ ซึ่งถามว่าเป็นหนี้ไหม ก็เป็นหนี้แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 50,000 บาท

1

ส่วนเรื่องที่ล่าสุดโชค ประกาศงดรวมงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม จำนวนกว่า 50 งานตนก็รู้สึกไม่ดี แล้วเป็นห่วงโชค มากกว่าเรื่องที่จะตัดสินใจอะไรออกไปแบบนี้ ก็เป็นกังวลอยู่มาก เพราะกลัวว่าจะเป็นผลเสียตามมากับโชค ซึ่งก่อนหน้านี้โชคก็ได้โทรมาปรึกษาอยู่เรื่องนี้ตนก็เลยบอกโชคว่าอะไรที่คิดว่ามันไม่ดีหรือไม่ถูกก็ควรออกไปขอโทษหรือแก้ไขให้มันดีขึ้น ให้เรื่องมันจบ และอย่าให้มีปัญหามากไปกว่านี้ เพราะตนก็เป็นห่วง

1_1

อยากฝากทางทีมงานคุณบอล เชิญยิ้ม และคนที่จัดงานว่าโชคอาจจะตัดสินใจผิดพลาดก็ขอให้อภัยด้วย เพราะที่ทำไปโชคยังเด็ก อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากให้พูดคุยกันให้จบ จะได้ไม่มีปัญหากัน ส่วนเรื่องรายละเอียดงานตนก็ไม่ทราบ เพราะก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องงานของโชคด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส