วัยรุ่นแทงหน้าอริกลางงานบวช ขับรถพุ่งชนจนกระจกแตก ตาย 1 สาหัส 2 อึ้งคนมียศเอี่ยว

7 เม.ย. 62
วันที่ 7 เม.ย. 62 เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในงานฉลองบวชนาค ในเทศบาลเมืองท่าโขลง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับวัยรุ่นที่มาร่วมงานบวช ซึ่งเป็นเพื่อนนาค โดยใช้มีดกรีดใบหน้าคู่กรณีจนบาดเจ็บ อีกทั้ง มีผู้ก่อนเหตุอีกคนขับรถเหยียบคันเร่ง พุ่งชนคนที่อยู่ในงานบวชนาคจนบาดเจ็บหลายคน
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรถยนต์จอดอยู่ กระจกหน้าและหลังแตกละเอียด รอบรถมีรอยถูกทุบทั้งคัน เศษขวดแก้วและหมวกกันน็อกกระจัดกระจาย บริเวณข้างกัน พบกลุ่มวัยรุ่น 10 คน มีอาการมึนเมา ข้างรถพบกองเลือดตกอยู่จำนวนมาก ตรวจสอบภายในรถ พบเกียรติบัตรที่ออกโดยหน่วยงานราชการ ระบุชื่อสิบโท นายสิบอาวุธ วางอยู่ที่เบาะหน้ารถ พร้อมโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง คาดว่าเป็นของผู้ขับขี่รถยนต์
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
โดยมีผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ นายนพชัย อายุ 18 ปี ถูกรถเก๋งคันก่อเหตุพุ่งชน มีอาการเจ็บหน้าอก, นายนิวัฒน์ อายุ 24 ปี ถูกมีดฟันที่ใบหน้า และนายชัยพัทธ์ อายุ 18 ปี ถูกรถยนต์ชน มีบาดแผลฉีกที่ศีรษะยาว 15 เซนติเมตร มีบาดแผลที่หน้าอกซ้าย 5 เซนติเมตร อาการสาหัส ทั้งหมดถูกนำตัวไปยังโรงพยาบาลแล้ว
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม ตำรวจสอบปากคำผู้มาร่วมงานบวช ให้การว่า ได้มาร่วมงานกินเลี้ยงฉลองอุปสมบทรุ่นน้อง พองานเลิกอยู่ระหว่างจะกลับบ้าน ผู้ก่อเหตุที่ขับรถเก๋ง มีปากเสียงกับวัยรุ่นที่มาร่วมงานบวช ซึ่งเป็นเพื่อนนาค
ผู้เห็นเหตุการณ์
จากนั้นได้ใช้มีดกรีดใบหน้าผู้บาดเจ็บ ก่อนจะเดินไปขึ้นรถ ตนจึงเข้าไปเจรจาให้ใจเย็น ๆ และค่อย ๆ คุยกัน จากนั้น ชายวันรุ่นตัดผมสั้นเหยียบคันเร่งแล้วหมุนรถ พุ่งชนทุกคนที่ขวางหน้า ก่อนจะลงจากรถแล้วพยายามวิ่งหนี เพื่อนรุ่นน้องจึงวิ่งตาม แต่ถูกชายคนดังกล่าวใช้มีดแทงแขนจนบาดเจ็บ และหลบหนีไปได้
ร้อยตำรวจเอกชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง
ล่าสุด ทีมข่าวอรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง พบกับญาติของผู้เสียหายเดินทางไปให้ปากคำ ขณะที่ ร้อยตำรวจเอกชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุม เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลัก พร้อมนำผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง เพื่อตามคนก่อเหตุมาดำเนินมาคดี นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายชัยพัทธ์ อายุ 18 ปี ที่ถูกรถยนต์คันก่อเหตุชน มีบาดแผลฉีกที่ศีรษะและหน้าอก เสียชีวิตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ