กลัวอาหารเย็น! ไรเดอร์ติดฝน ลูกค้าส่งข้อความถาม "ต้องรอฝนหยุดเหรอ"

2 ส.ค. 65

ดราม่าร้อนฉ่ากว่าอาหาร หลังไรเดอร์ติดฝน แต่กลับโดนลูกค้าส่งข้อความกลับมาถามว่า "ต้องรอฝนหยุดเหรอ" เพราะกลัวอาหารเย็น

 

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่แตกแถว หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1" ได้นำเรื่องราวของไรเดอร์ส่งอาหารรายหนึ่งมาเปยแพร่พร้อมกับระบุข้อความว่า 

 

"เหรียญต่างมุมมอง ขอโทษครับคุณ ลูกค้า คราวหลังผมจะไม่กดรับงานเวลาฝนตก งานในห้างค่าส่ง 42 ไม่มีบวกด้วย ตอนกดรับงานฝนยังไม่ตก ได้งานปุ๊ปตกฟ้ารั่วเลย แถมซอยบ้าน ลูกค้า น้ำท่วมอีกรถดับไปรอบหนึ่ง ดีนะสตาร์ทติด"

 

พร้อมกับแนบรูปภาพซึ่งไรเดอร์รายดังกล่าวได้ส่งข้อความไปบอกกับทางลูกค้าว่า "ฝนตกหนักมากครับ" ก่อนที่จะได้รับข้อความตอบกลับมาจากฝั่งของลูกค้าว่า "ต้องรอฝนหยุดเหรอ" และ "เย็นหมดพอดี"

 

ซึ่งเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ต่างก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก อาทิ ใจเขาใจเรา ลมแรงฝนตกนี่ไม่กดสั่งเลย ให้ทิปเป็นกำลังใจแถมด้วย , เรื่องนี้ ลูกค้าต้องทำใจครับ โทษไรเดอร์ไม่ได้ เพราะเขาไม่ได้กลับไปกินข้าวบ้านแล้วค่อยออกมาส่ง เหตุการณ์ที่ ไรเดอร์ไม่ได้ตั้งใจ หรือ อยากให้เกิด , ห่วงแต่อาหาร ห่วงชีวิตคนส่งบ้างไหม อันตรายไหมถ้าเขาขี่ลุยฝนมาเพื่อคุณเธอจะได้กินร้อนๆ มีคนส่งจนเคยตัวจนเอาแต่ใจ

ไรเดอร์ติดฝน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส