"ปุ้ย ปิยาภรณ์" จูงมือ "นิโคลีน" เคลียร์ดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน

1 ส.ค. 65

"ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จูงมือ "นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์" รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2022 เคลียร์ดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน และประเด็น ให้รองอันดับ 1 ช่วยเทรนให้คนมง

 

จากกรณี โซเชียลวิจารณ์สนั่น! เผยคลิปเจ้าของเวที Miss Universe Thailand2022 ให้ "นิโคลีน" รองอันดับ 1 ช่วยเทรนให้ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" คนมงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เมื่อคืนนี้ (1ส.ค.2565) "ปุ้ย TPN" ได้ออกมาไลฟ์คู่กับ "นิโคลีน" เคลียร์ประเด็นนี้ว่า

 

"นางงามทั้ง 5 มีดีไม่เหมือนกัน เก่งคนละแขนง ทำไมจะซัพพอร์ตกันไม่ได้ นิโคลีนเกิดและโตที่ต่างประเทศ พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ มันจะแปลกอะไรที่นิโคลีนจะช่วยสอนให้เพื่อน อย่าง อาย กัญญาลักษณ์ รองอันดับ 2 ก็บอกว่าจะไม่ปล่อยให้แอนนา ไปสู้อย่างโดดเดี่ยวจะเทรนเรื่องเดินให้ มันไม่ดีเหรอคะ มิตรภาพที่งดงาม มันไม่เห็นจะแปลกเลย"

 

ด้าน "นิโคลีน" เผยว่า "เราถือว่าเราเป็นทีมเนอะไม่ว่าจะท็อป 5 ท็อป 10 ท็อป 15 หรือทั้ง 30 คน ทุกคนเก่งหมด ฉะนั้นใครที่มีความสามารถตรงไหน เราก็มาช่วยกัน ใครอยากให้เราช่วย เราก็ยินดีที่จะช่วยเพราะเราอยู่ในครอบครัวเดียวกัน"

 

นอกจากนี้แม่ปุ้ยยังเผยว่า ถ้านิโคลีนอยากกลับมาประกวดอีกตอนอายุ 26-27 ก็มาได้ ถึงตอนนั้นยังไงก็มง ตอนนี้อายุแค่ 23 ยังเด็กมากสำหรับแม่ปุ้ย และใครที่บอกว่า เอาตำแหน่งรองมิสเวิลด์ คนแรกในประเทศไทย มาทิ้งคือ ปัญญาXXX

 

ส่วนดราม่ามาแรงกว่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ปมผู้มีอิทธิพลต่างแดนมากระซิบ "ปุ้ย TPN" ทำให้ "นิโคลีน" มงไม่ลง

 

แม่ปุ้ย เผยว่า คนในภาพดังกล่าวมาเจอกับตนที่โรงแรมที่นางงามเก็บตัวจริง ซึ่งมากับอดีตทีมงานที่เคยทำงานในกองประกวดเมื่อปีที่แล้ว แค่แนะนำว่าเป็นแฟนนางงามที่อเมริกา ถ้ามิสยูนิเวิร์สจัดที่อเมริกาจะไปตามเชียร์ตลอด ตนจึงถามว่า รู้จักนิโคลีนหรือเปล่า เขาก็บอกว่ารู้จัก เคยทำเสื้อผ้าให้นิโคลีนใส่ประกวด แต่ไม่ได้ว่าอะไรนิโคลีน และไม่ได้คุยอะไรถึงนิโคลีนอีก จากนั้นจึงพาไปทักทายนางงามตอนซ้อมในฐานะที่เห็นว่าแฟนนางงาม

 

นอกจากนี้ยังยืนยันว่า ไม่ว่าคำพูดของใครก็ไม่สามารถทำให้ตนหวั่นไหวได้ ตนพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสมอง ด้วยตา และด้วยใจของตัวเองตน หากนิโคลีนไม่ดีจริง ไม่มีทางจะได้เข้าไปยืนจับมือ 2 คนสุดท้าย ซึ่งนั่นแปลว่ามงจะลงใครก็ได้ในสองคนนี้ ถ้านิโคลีนไม่ดีไม่ให้เข้ารอบเสียแต่แรกไม่ดีกว่าเหรอ

 

ส่วนแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ไม่รู้หมายถึงใคร และเขาอาจจะไม่ได้หมายถึงนิโคลีนก็ได้ แต่ไม่อนุญาตให้ใครนำรูปของตนไปประกอบเล่าเรื่องใดๆ ไปสร้างสถานการณ์อีก เป็นผู้ใหญ่อย่ามาลากตนไปอยู่กลางสมรภูมิ

Miss Universe Thailand 2022

 

ด้าน "นิโคลีน" ไม่ทราบดราม่าที่เกิดขึ้น และเพิ่งได้อ่านข้อความขณะไลฟ์ โดยแม่ปุ้ยยื่นมือถือให้อ่าน และเผยว่า บุคคลดังกล่าวเคยทำเสื้อผ้าในนิโคลีน แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร และงงมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

หลังจากเกิดดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ก็มีคนในวงการบันเทิง วงการนางงามออกมาโพสต์ยืนยันความน่ารัก นิสัยดี ของ "นิโคลีน"

เช่น เมญ่า นนทวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 , ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้ามือทอง นอกจากนี้แฟนคลับยังแคปข้อความที่ เจ้าของเวที Miss Asia USA มาโพสต์ให้กำลังใจ "นิโคลีน" ก่อนวันตัดสินอีกด้วย

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

นิโคลีน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส