มีงง! สาวจีนเปิดร้านทำผมเอง อ้างมีคนลึกลับอนุญาต ทั้งที่ห้องว่างเปล่า (คลิป)

28 ก.ค. 65

สุดงง 2 นทท.จีน บุกร้านตัดผมทองหล่อ แอบตัดผมเองในวันที่ร้านปิด ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ชัดเจน

331889

วันที่ 28 ก.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ร้านชาดา ซาลอน (Chada Salon) ตัดผมที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ กทม. ได้พูดคุยกับ นายวุฒิชัย ถานะ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านตัดผม เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุนั้นเป็นวันหยุดของร้าน แต่เป็นวันที่ตรงกับวันที่นัดช่างมามาต่อเติมร้าน ทำให้ไม่ได้ล็อกร้านอย่างแน่นหน้า

593533

กระทั่งมีน้องโทรมาถามตนว่ารับสมัครช่างตัดผมคนใหม่มาหรือ ซึ่งตนก็รู้สึกแปลกใจ เพราะไม่ได้รับสมัครใครมาทำงาน และเมื่อน้องดูดี ๆ ก็พบว่าช่างทำผมในร้านนั้นเป็นคนจีน ตนก็รู้สึกตกใจ และรีบเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบทั้ง 2 คน กำลังตัดผมกันเอง

727667

จากนั้นตนจึงส่งเสียงผ่านกล้องวงจรปิดถามคนจีนทั้ง 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คนก็บอกว่าเข้ามาตัดผม และยินดีที่จะจ่ายเงินค่าบริการให้กับตน ตนจึงรีบขับรถกลับมาที่ร้านทันที และพบว่านักท่องเที่ยวจีนทั้ง 2 คน นั่งกินข้าวอยู่ใกล้ ๆ ตนจึงไปเรียกทั้ง 2 คนมาพูดคุย เขาก็มีการขอโทษขอโพยตน และบอกว่าจะจ่ายเงิน แต่ตนก็ปฏิเสธ ขอเขาแค่ว่าอย่าไปทำอะไรแบบนี้กับใคร

309345

คนจีนทั้ง 2 คนยังอ้างอีกว่าตอนที่เข้ามาในร้านนั้นเจอกันคน ๆ หนึ่ง และได้ขออนุญาตคนในร้านแล้วว่าจะขอตัดผม คนในร้านก็อนุญาตให้เข้าไปตัดผม ซึ่งตนก็งงว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในตอนนั้นไม่มีคนอยู่ในร้าน แต่ถ้าคิดอีกแง่มุมคนที่คนจีนเห็นก็อาจจะเป็นช่างที่เข้าไปต่อเติมร้าน อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วตนก็ไม่ติดใจหรือเอาผิดคนจีนทั้ง 2 คน เพราะไม่อยากให้ใครไปทำแบบนี้กับใครอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส