สาวป่วยจิตขาดยา 2 เดือนเครียดชีวิตทะเลาะผัว ลูกไล่ไปตายตัดสินใจดิ่งสะพาน

23 ก.ค. 65

สาวป่วยจิตเครียดชีวิต ขาดยาสองเดือนเพราะกลัวเสียเวลาทำงาน ทะเลาะผัวเล่าให้ลูกฟังกลับโดนไล่ให้ไปตาย ตัดสินใจดิ่งสะพานเคราะห์ดีชาวประมงช่วยทัน

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวระบุว่า “ล่าสุดมีเรือประมงมาช่วยไว้ได้ทีมกู้ภัยรับไปส่งรพ. เป็นที่เรียบร้อยเบื้องต้นปลอดภัยแล้ว ด่วน!!! รับแจ้งมีหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วทิ้งตัวลงไปในทะเลบนสะพานใหม่ชลบุรีญาติใคร” พร้อมกับรูปภาพของหญิงสาวที่กระโดดลงทะเล้วมีชาวประมงมาช่วยไว้ได้ทัน

 

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม เจ้าที่ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนกระโดดสะพานใหม่ถนนเลียบชายทะเลหมู่3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรมพบรถจยย.ยี่ห้อ Honda Wave สีน้ำเงินดำทะเบียนชลบุรี ที่หน้ารถมีบัตรคนป่วยจิตเวชโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตำรวจเก็บไว้หลักฐานต่อมามีชาวประมงได้ผ่านมาพอดีจึงช่วยเหลือทราบชื่อนางสาวนงลักษณ์ คูณสวัสดิ์ อายุ 42 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านบริษัทแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองชลบุรี โดยชาวประมงได้พานางสาวนงลักษณ์ ไปขึ้นฝั่งบริเวณท่าเทียบเรือของชาวประมงซอยคลองยี่รัด

 

จากการสอบถามนายมานพ อุดมทั้งตระกูล อายุ 53 ปีชาวประมงที่ช่วยเหลือเผยว่า กำลังกลับจากไปคราดหอยกลับมามีคนโบกมือเรียกจึงเข้าช่วยเหลือ ซึ่งตอนแรกนั้นพบว่าหมดสติไปแล้วแต่พาขึ้นฝั่งได้ฟื้นขึ้นมาและมีอาการพูดไม่รู้เรื่องเหมือนเมา

 

ต่อมาเจ้าที่ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้ให้กู้ภัยไตรคุณธรรมนำนางสาวนงลักษณ์มาพักผ่อนที่สภ.เมืองชลบุรี โดยมีตำรวจสภ.ชลบุรีได้เข้าไปเกลี้ยกล่อมปลอบประโลมให้มีสติ หลังสอบถามพอจับใจความได้ว่าทำงานเป็นแม่บ้านและเป็นผู้ป่วยจิตเวชแต่ไม่ได้กินยามาประมาณ 2 เดือน เนื่องจากว่ากลัวไปรับยาจะเสียเวลาทำงาน เมื่อคืนได้มีการทะเลาะกับสามีพอพูดให้ลูกสาวฟังลูกสาวกลับไล่ให้ไปตายจึงเกิดอาการเครียดแล้วก็ไม่เคยดื่มเหล้ามานาน เช้ามาทำงานเครียดอีกจึงได้ดื่มเหล้าเข้าไปเยอะพอสมควร

 

เวลาประมาณ 9.10 น. ขี่รถจยย.ออกมาถามทางไปสะพาน มีกับข้าวและข้าวของก็มอบให้กับคนที่บอกทางไปหมด แล้วหลังจากนั้นก็ไปถึงสะพานใหม่ก็กระโดดลงทะเลเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นั่งพักผ่อนสมองให้คลายเครียดและได้ติดต่อลูกสาวและญาติเพื่อมารับกลับไปรักษาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส