“ต่อ ธนภพ” ชม “อิงฟ้า” ตัวจริงสวยมาก ลั่นปลื้มเหมือนกัน

20 ก.ค. 65

ต่อ ธนภพ เล่าโมเมนต์สุดน่ารัก อิงฟ้า วราหะ มาขอถ่ายรูปคู่ พร้อมเอ่ยปากชมตัวจริงสวยมา ลั่นปลื้มเหมือนกัน

หลังจากที่ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักขณะที่เจ้าตัวได้เจอคนในวงการบันเทิงที่ตนเองชื่นชอบอย่างพระเอกหนุ่มต่อ ธนภพ โดยอิงฟ้า ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มต่อ ธนภพ พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันรักเค้าาาาาา❤️❤️❤️ ชีวิตติ่งแบบเราคอมพลีสแล้ววว ฮือออออ 😭😭”

s__102785133

ซึ่งล่าสุดได้เจอหนุ่ม ต่อ ธนภพ ในงาน “TAG Heuer presents The Gray Man Exclusive Event” โดยหนุ่ม ต่อ ธนภพ เผยได้เล่าถึงโมเมนต์ที่ อิงฟ้า วราหะ เข้ามาขอถ่ายรูปคู่โดยเผยว่า ….ปลื้มเหมือนกันครับ ตั้งแต่ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ก็เป็นแฟนคลับเขาหมดเลย แล้วก็แบบเจอกันโดนบังเอิญ ไปรายการแล้วผมถ่ายเทปก่อนหน้าเขา ถ่ายเสร็จเข้ามาเจอเขานั่งอยู่ อายุเท่าๆกัน

ไม่รู้ตัวว่าเขาเป็นติ่งเรา จนตอนที่เขาบอกถ่ายรูปด้วยกันหน่อย เจอกันครั้งแรกเราก็มีความเกรงใจให้กัน ทำให้เรารู้สึกดี มันดีเป็นความน่ารัก ตัวจริงสวย สูง มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ใช่แฟนคลับ แต่มันเป็นความรู้สึกดีที่แบบเราอยู่ในอาชีพใกล้ๆกันแต่เขาเสพงานเรา

เคยเห็นคลิปที่เขาเต้น แต่ว่าบังเอิญเจอกันต่อๆหลังจากเจอครั้งแรก ก็คุยผ่านๆ คือผมรู้สึกว่าพึ่งเจอกันผ่านๆแต่ก็แบบหมายถึงว่าก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่คุยได้ก็นิสัยโอเค

s__102785135

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส