เปิดประวัติ "ซันนี่ ยูโฟร์" ดาวดับอีกดวง จากบอยแบนด์สู่ยานแม่ LGBTQ+

18 ก.ค. 65

วงการบันเทิงสูญเสียตำนานดาวจรัสแสงไปอีก 1 ดวง หลังจากวันนี้ 18 ก.ค. 2565 "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ นาย ญาณวรุตม์ สุทธวาส  เสียชีวิตแล้ว

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18  ก.ค. พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ หน้าอาคารศรีวราการ์เด้น ตึก 2 ซอยทาวน์อินทาวน์ถนน แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายญาณวรุตม์ สุทธวาส  หรือ "ซันนี่ ยูโฟร์" อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1205/38 ซอยลาดพร้าว94 (ปัจมิตร แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เป็นศิลปินไทย กลุ่มบอยแบนด์ยุค 90 เสียชีวิตอยู่ในสภาพเลอะเปื้อนโคลนอุจจาระสุนัข-แมว โดยญาติได้นำไปล้างตัวความสะอาด ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ประวัติ "ซันนี่ ยูโฟร์"

 

สำหรับ "ซันนี่ ยูโฟร์" เกิดเมื่อวันที่ 16 ม.ค. พ.ศ. 2515 อายุ 50 ปี จบการการศึกษา ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นหนึ่งในวง ยูโฟร์ (U4) บอยแบนด์ยุคบุกเบิกของวงการดนตรีไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 จากค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตก

 

วง ยูโฟร์ มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ ​นิค, ซันนี่, เคน, เบียร์ ก่อนที่หนึ่งในสมาชิกวง "เบียร์" ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน และได้สมาชิกคนใหม่ "จิมมี่" เข้ามาแทนพร้อมกับความดังถึงขีดสุด ก่อนจะสิ้นสุดสถานะวงเพราะค่ายเพลงปิดตัวลงในพ.ศ. 2550
 

ด้าน "ซันนี่ ยูโฟร์" ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงและได้เปิดตัวเป็นสาวประเภทสอง ในยุคนั้นเรียกว่าสร้างแรงสั่นสะเทือนในวงการบันเทิงไม่น้อย

 

เพราะ "ซันนี่ ยูโฟร์" เป็นนักร้องหนุ่มฮอตที่สาวๆ กรี๊ดทั้งประเทศ เมื่อวันที่เขาสิ้นสุดสถานะวงบอยแบนด์และประกาศเปิดตัวเป็นสาวประเภทสองอย่างภาคภูมิใจ 

 

"ซันนี่ ยูโฟร์" ก็ยังยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิง และทำธุรกิจด้านโปรดักชั่น เป็นตำนานยานแม่ แห่งLGBTQ+ ยุคบุกเบิก ที่มีผลงานด้านละคร เช่น เรื่อง ชายไม่จริง หญิงแท้​ พ.ศ. 2560, ผลงานภาพยนตร์ เรื่อง 7 ประจัญบาน 2 พ.ศ. 2548

 

ซันนี่ ยูโฟร์

ซันนี่ ยูโฟร์

ซันนี่ ยูโฟร์

ซันนี่ ยูโฟร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส