สาวสองนัดพบแฟนนักมวยหามเข้า รพ. 4 วันดับ แม่คาใจโดนซ้อมงงหมอบอกมะเร็งคร่า (คลิป)

17 ก.ค. 65

วันที่ 17 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณชุมชนตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา นางดรุณี สมจิต อายุ 56 ปี เข้าร้องเรียนกับนางบุษยมาส อิศดุลย์ ประธานบ้านบุญเต็ม ว่านายอรรถพล อีซอมูซอ อายุ 27 ปี เป็นสาวประเภทสองชาวยะลาไปทำงาน ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพียง 6 เดือน

884086

แต่ทางโรงพยาบาลราชบุรี โทร.แจ้งว่าเสียชีวิต พร้อมระบุสาเหตุของการ เสียชีวิตจากมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต สงสัยแฟนชายที่เป็นนักมวยทำร้ายร่างกายหรือไม่ เพราะเคยมีประวัติแจ้งความที่ สภ.เมืองยะลา

670933

นางดรุณี สมจิต อายุ 56 ปี กล่าวว่า ลูกก็เป็นชาวบ้านอาศัยอยู่ในชุมชนตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา ออกไปตะลอนหางานทำ จนไปทำงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ราว 6 เดือน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 65 เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลราชบุรี แจ้งว่ามีคนนำน้องไปส่งยังโรงพยาบาลปากท่อ จ.ราชบุรี ต่อมาได้ส่งต่อมาที่โรงพยาบาลราชบุรี น้องยังมีสัญญาณชีพ ยังรู้สึกตัวบ้าง โรงพยาบาลราชบุรี รับรักษาตัวไว้ด้วยอาการโคม่

583647

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 ก.ค. 65 ที่ผ่านมาน้องสิ้นใจ ซึ่งทางโรงพยาบาลบอกว่าตอนมาส่งยังโรงพยาบาลมีกระเป๋าคาดเอวของน้องติดตัวมาด้วย ทางโรงพยาบาลจึงแจ้งญาติตามบัตรประชาชน ครอบครัวจึงแจ้งไปยังนายจ้างที่น้องทำงาน ให้ช่วยมาเป็นธุระจัดการศพ และส่งมาที่ จ.ยะลา ซึ่งศพมาถึงตัวเมืองยะลา ในเวลา 15.30 น. ของวันที่ 15 ก.ค. 65 และทำการฝังศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะน้องนับถือศาสนาอิสลาม ประเด็นคือในใบรับรองการเสียชีวิต ระบุว่าเสียเพราะมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ทั้งที่น้องไม่เคยมีประวัติการป่วย หรือรับการรักษาใด ๆ และทางครอบครัวไม่เคยรู้เรื่องโรคนี้ใด ๆ จึงไม่ปักใจเชื่อว่าน้องเสียชีวิตด้วยสาเหตุนี้ แต่อาจจะถูกทำร้ายร่างกาย

 

947055

 

นอกจากนี้ ทางเพื่อนสนิทของน้องยังยืนยันด้วยว่า วันเกิดเหตุน้องขับรถจักรยายนต์ออกจากกรุงเทพฯ ลงมาในพื้นที่ของ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เพื่อมาหาแฟน ซึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นอายุประมาณ 19-20 ปี เป็นนักมวย เป็นนักกีฬามวย จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา ได้คบหากันมาตั้งแต่อาศัยอยู่ในตัวเมืองยะลา และเด็กคนนี้เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายน้องมาโดยตลอด จนกระทั่งน้องและครอบครัวเคยเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองยะลา เมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา แต่แฟนน้องมาเคลียร์ขอร้องจนทำให้น้องและครอบครัวยอมถอนแจ้งความ จนกระทั่งได้รับศพกลับมา ตอนนี้ทรัพย์สินของน้องหลายรายการหายไปด้วย มีทั้งรถจักรยายนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง และบัตร ATM ตนเองและครอบครัวไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้มาร้องเรียน

636563

ในขณะที่นางจุรีรัตน สมจิต น้าสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา นายอรรถพล หรือ มิน ผู้เสียชีวิต ไม่เคยมีประวัติการตรวจเจอมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งทำให้ทางครอบครัวมีความสงสัยในปมสาเหตุของการเสียชีวิต

925432

แม้แพทย์จะชันสูตรศพ และระบุว่าเสียชีวิตจากสาเหตุโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวก็ตาม แต่ที่ยังคงสงสัยก็คือเรื่องของรอยช้ำตามร่างกาย และมีรอยเลือดบางจุดบริเวณเสื้อผ้า และยังมีทรัพย์สินบางอย่างหายไป ยิ่งทำให้เชื่อว่าอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสียชีวิต

ปกติแล้วนายอรรถพลเป็นคนที่มีอุปนิสัยดี เข้ากับคนได้ทุกคน และไม่เคยมีปัญหากับใคร ภายหลังที่ญาติทราบเรื่องทุกคนต่างร้องไห้เสียใจ และไม่มีใครเชื่อว่าเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส