นักศึกษา รับสอนพิเศษบังคับเด็กชายอมของลับ ถ่ายคลิปอ้างเอาไว้ดูเอง

16 ก.ค. 65

นักศึกษาชายวัย 20 ปี เรียนดีเปิดสอนพิเศษให้กับเด็กในหมู่บ้าน ตั้งแต่ ป.1-ม.3 บังคับให้เด็กอมนกเขาและล่วงละเมิด ถ่ายคลิปลง Onlyfans

 

วันที่ 16 ก.ค.65 หลังจากเด็กนักเรียนใน ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ออกมาเปิดเผยที่ถูกนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษติววิชาให้เด็กในหมู่บ้าน บังคับให้กระทำอานาจารแล้วถ่ายคลิป ถูกสั่งห้ามไม่ให้ไปบอกใคร มีเด็กถูกกระทำร่วม 20 คนในหมู่บ้าน

 

ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบพบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เบื้องต้นทราบว่ามีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้น ป.1-ม.3 โดนกระทำทั้งหมด 17 คนซึ่งผู้ก่อเหตุชื่อนายใหม่ อายุ 20 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ได้ถูกตำรวจสภ.ประโคนชัย จับกุมไปแล้วอยู่ระหว่างการประกันตัวมาสู้คดี

 

สอบถามด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปีนักเรียนชั้นป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งเล่าว่า นายใหม่เป็นครูสอนพิเศษวันนั้นได้ชวนตนออกไปตกปลาแล้วบังคับให้ตนถอดกางเกงเอามือมาจับอวัยวะเพศ จากนั้นนายใหม่ได้ใช้ปากมาอมอวัยวะเพศของตนพร้อมกับถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นนายใหม่ได้ขู่ไม่ให้ไปบอกใครเป็นอันขาดมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

 

เช่นเดียวกับด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปีนักเรียนชั้นป.6 เล่าเช่นเดียวกันว่าก่อนหน้านี้มีเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังว่าโดนกระทำหลายคน ตนจึงหลีกเลี่ยงการพบเจอนายใหม่จึงรอดตัวมาได้

 

นางสาวสมจิต (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เจ้าของค่ายมวยในหมู่บ้านเล่าว่าปกติตนจะฝึกนักมวยตั้งแต่ยังเล็ก ใครสนใจให้มาซ้อมที่ค่ายได้มีเด็กมาซ้อมมวยที่ค่ายเป็นจำนวนมาก แต่พักหลังเด็กมีลักษณะซึมเหมือนจะอยากจะเล่าอะไรให้ฟัง เมื่อสอบถามจนทราบว่าเด็กหลายคนโดนกระทำ จากนั้นจึงเข้าไปส่องดูเฟซบุ๊คของนายใหม่ พบว่ามีการชักชวนเข้าไปชม Onlyfans แพลตฟอร์มวาบหวิวซึ่งจะต้องเสียเงินครั้งละ 10 ดอลลาร์ หรือประมาณ 340 บาทต่อครั้งและมีสมัครเข้าชมแบบรายเดือนอีกหลากหลาย ตนจึงรู้ทันทีว่านายใหม่ถ่ายคลิปเด็กเอาไปขายหารายได้

 

พยายามจะติดต่อหน่วยงานราชการให้มาช่วยเหลือเด็ก แต่มีตำรวจไซเบอร์มาจับกุมตัวไปก่อน เหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ถือว่าอันตรายโดยเฉพาะนายใหม่ที่ทำตัวเป็นครูสอนพิเศษแล้วใช้โอกาสดังกล่าวบังคับเด็ก เท่าที่ทราบมีเด็กนักเรียนในหมู่บ้านถูกระทำแทบทั้งหมู่บ้านซึ่งเด็กแต่ละคนต่างหวาดกลัวนายใหม่เพราะถูกขู่เอาไว้ว่าหากเอาเรื่องไปบอกให้ใครจะฆ่าทิ้งทั้งหมด

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายใหม่ผู้ถูกกล่าวหาได้ออกมายอมรับว่าได้มีการถ่ายคลิปจริง แต่เป็นการถ่ายเล่นกันไม่จริงจัง ยืนยันไม่ได้อมอวัยวะเพศของเด็กแต่ยอมรับว่าได้จับอวัยวะเพศเด็กจริง และไม่เคยส่งภาพต่อหรือส่งขายไปในทุกช่องทางเพียงแค่เก็บภาพเอาไว้ดูเอง

 

ตอนนี้ได้สำนึกผิดแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดทั้งหมดจึงอยากจะขอแก้ตัวใหม่ ส่วนเรื่องคดีขอรับโทษทางกฎหมายที่ถ่ายคลิปเด็กไปทั้งหมดประมาณ 3-4 คน ไม่ใช่ 17 คนตามที่เป็นข่าว ส่วนสาเหตุที่ตนถูกจับกุมเพราะตำรวจจากประเทศสหรัฐอเมริกาประสานมายังตำรวจไซเบอร์ในเมืองไทยให้มาจับกุมตนเอง หลังจากนั้นได้มีกำนันในพื้นที่มาประกันตนเพื่อสู้คดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส