รวบแล้ว! แม่พาลูก 9 ขวบ ขายบริการ-คลิป รับทำเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน

12 ก.ค. 65

ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกรวบแม่ใจบาป พาลูกค้าบริการ-ถ่ายคลิปขาย รับสารภาพทำครั้งเดียวเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน

 

วันที่ 11 ก.ค.65 ช่วงเย็น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ในอำเภอดอนพุด จ.สระบุรี  น.ส.ดาว (นามสมมุติ) และสามี พร้อมลูกสาว 2 คนพักอาศัยอยู่ในบ้าน เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าวที่พาลูกสาววัย 9 ขวบไปขายบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจ.นครปฐม และขายคลิปลูกสาวให้ชายลงในโลกโซเซียล


น.ส.ดาว เผยว่ายอมรับว่าจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่มีคนชักชวนให้ไปทำคลิปก่อน ก่อนที่จะพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2564 ช่วงเดือนเมษายน และไปรับงานครั้งแรกที่ จ.นครปฐมน .ส.จันทรา ยืนยันว่าทำครั้งเดียว ตนเป็นคนพาไป ที่ทำแบบนี้เพราะตนและครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีเงิน โดยมีการติดต่อทางเฟซบุ๊ก

 

น.ส.ดาว ยังยอมรับว่าตนเป็นคนถ่ายคลิปเอง ขณะที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการ ซึ่งตอนแรกมีคนจ้างให้ถ่ายแต่ไม่ได้ขายต่อ ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้ไง ตนให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนพาไปแต่ตนเองก็ไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ตนคิดว่าผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะนำคลิปไปปล่อย ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวที่รู้จักกันเพราะทักเฟซบุ๊กมาหาตน ขณะที่พาลูกสาวไปรับงานลูกสาวอายุ 9 ขวบแต่ขณะนี้ลูกสาวอายุ 10 ขวบแล้ว ตนรู้สึกสำนึกผิดและจิตใจแย่มาก ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

 

ไปรับงานครั้งแรกตนได้ขับรถเก๋งไปเองตนไม่รู้ว่าไปที่ไหนในจังหวัดนครปฐม ผู้ชายคนดังกล่าวได้แชร์โลเคชันให้ (GPS) เมื่อไปถึงจ.นครปฐม ก็จะมีรถยนต์มารับตัวลูกสาวไปอีกที ตนได้ส่งคลิปไปให้ทางข้อความ น.ส.ดาว ยอมรับว่าขายคลิปลูกสาวในราคา 500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา 3,000 บาท ตอนนี้ตนไม่รู้จะทำอย่างไร คิดไม่ออกเลยและมีโลกโซเซียลกระหน่ำด่าอย่างมาก ตนเองสำนึกผิดยอมรับผิดแล้ว

 

ต่อมาช่วงค่ำที่ผ่านมา 20.20 น. ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ร่วมกับตำรวจสภ.ดอนพุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม จ.สระบุรี ไปที่บ้านของ น.ส.ดาว ใน ต.ดงตะงาว อ.ดอนพุด จ.สระบุรี เพื่อเข้าช่วยเหลือเด็กและเชิญตัว น.ส.ดาว ไปสอบปากคำ

 

ต่อมาพ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รองผบก.ภ.จว.นครปฐม เป็นเจ้าของพื้นที่โรงแรมที่ใช้ก่อเหตุ ได้ร่วมสอบปากคำ น.ส.ดาว ใช้เวลาสอบสวน 2 ชั่วโมงหลังสอบปากคำ น.ส.ดาว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม. นำตัว น.ส.ดาว และลูกขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจปคม.ไปที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ กรุงเทพ โดยวันนี้ยังไม่ตั้งข้อหา

 

ด้านพ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รองผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า พอทราบตัวคนร้ายผู้ที่ซื้อบริการแล้วและคนเผยแพร่คลิปดังกล่าวแล้ว
 ทางด้านนายโน้ต (พ่อเลี้ยง) สามีของ น.ส.ดาว เผยว่าขณะเกิดเหตุตนได้พากันเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐม จากนั้นภรรยาของตนได้ให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้าสรรพสินค้า จากนั้นได้บอกกับตนว่าจะพาลูกสาวคนโตเดินทางไปธุระ ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร จากนั้นเมื่อกลับมาลูกสาวก็ยังร่าเริงปกติ ยังคงคุยเล่นอยู่เหมือนเดิมโดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมาทั้งสิ้นเมื่อถามแม่เด็กก็บอกแต่เพียงว่าไปทำธุระมา และเมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็คงไปเรียนตามปกติ

 

ทางด้านนายโน้ต (พ่อเลี้ยง) กล่าวเสริมว่ากับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่าจากการเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นมีเพียงให้ภรรยาของตนนั้นบอกกล่าวฝากลูกไว้กับตนให้ตนเองเป็นผู้ดูแลเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนก็เป็นเพียงลูกเลี้ยงที่ติดแม่มาทั้งคู่ ซึ่งตนก็เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ทั้ง 2 คนตนเองก็อยู่กับแม่เด็กมาประมาณ 5-6 ปีแล้วส่วนใหญ่เด็กทั้ง 2 คนจะเรียกตนเองว่าป๊าหรือบางที่ก็เรียกพ่อและตนเองก็รักเหมือนลูกของตนเอง ส่วนตนเองประกอบอาชีพจดมิเตอร์ไฟฟ้าตามบ้าน ซึ่งรายได้ก็สามารถเลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส