ชี้ช่องถ่ายทอดสด แมนยูฯ - ลิเวอร์พูล คนไม่มีบัตรสนามดูทางไหนได้บ้าง

11 ก.ค. 65

แนะวิธีเข้าชมศึกแดงเดือน THE MATCH Bangkok Century Cup แมนยูฯ - ลิเวอร์พูล สำหรับคนที่ไม่มีบัตรชมสดในสนาม สามารถชมถ่ายทอดสดได้

 

ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเวลาที่แฟนบอลหลายคนกำลังรอคอยกับ "ศึกแดงเดือดไทย" THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ณ​สนามราชมัลคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12  กรกฎาคม 2565 ซึ่งจำกัดที่นั่งเพียง 5.9 หมื่นที่นั่ง

 

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ ผู้ที่ไม่มีบัตรเข้ารับชมในสนาม สามารถดูถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง AIS PLAY ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายทอดแบบ 360 องศา (ถ่ายทอดสดเฉพาะฟุตบอลศึกแดงเดือด ไม่ได้ถ่ายทอดการแสดงช่วงเปิดสนามของ แจ็คสัน หวัง)  โดยการถ่ายทอดสด AIS PLAY สามารถรับชมได้ผ่าน

 

โทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ต ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://m.ais.co.th/lp ทั้ง
Apple App store และ Google Play Store, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th แบบเอ็กคลูซีฟช่องทางเดียวในประเทศไทย

 

วิธีรับชม แดงเดือดไทย แมนฯยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล ผ่าน AIS PLAY

 

  • ดาวน์โหลดแอป AIS PLAY หรือ AIS PLAY เลือกเมนู Log in ตามด้วยใส่หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรหัส OTP ถ่ายทอดสดเวลา 1 ทุ่มตรง
  • กล่อง AIS Playbox สำหรับลูกค้า AIS Fibre สามารถคลิกที่ Banner บนหน้าจอได้ทันที ถ่ายทอดสดเวลา 1 ทุ่มตรง

 

นอกจากนี้ ผู้ที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมลิเวอร์พูลแมนยูในสนาม ยังสามารถชมถ่ายทอดสด LIVE VIEWING AT SF CINEMA ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ จำนวน 47 สาขาทั่วประเทศ  รวมจำนวนที่นั่งกว่า 30,000 ที่นั่ง

 

ลูกค้า AIS สามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 4 ที่นั่ง ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่เข้าฉาย โดยทุกที่นั่งจะได้รับบัตรแข็งที่ระลึกเวอร์ชั่นเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก SF+ จะได้รับ SF+ Collectible Ticket เวอร์ชั่นพิเศษด้วย

 

บัตรเข้าชมมี 2 แพ็คเกจ ได้แก่

 

  • แพ็คเกจ 1  ชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล
    “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” อย่างเดียว  ราคา 500 บาท
  • แพ็คเกจ 2  ชมการแสดง Red World Opening Live จาก แจ็คสัน หวัง แบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มและชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”  ราคา 900 บาท

 

1657529372270

1657529353224

 

กำหนดการ แมนฯยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล และการแสดงของ แจ็คสัน หวัง กี่โมง

 

- คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง Opening Show เวลา 18.00 น.

- นักฟุตบอลทั้ง 2 ทีมลงวอร์มในสนาม เวลา 19.00 น.

- แมนฯยูไยเต็ด vs ลิเวอร์พูล เริ่มการแข่งขันเวลา 20.00 น. 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส