คุณตาขี้เมื่อยมาอาบอบนวด ยังไม่ทันจะทำอะไร ชีพจรหยุดเต้นช็อกคาอ่าง

6 ก.ค. 65

คุณตาขี้เมื่อยมาอาบอบนวด ยังไม่ทันจะทำอะไร เกิดช็อกคาอ่าง ชีพจรหยุดเต้น เคราะห์ดีรถกู้ชีพมาช่วยได้ทัน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายสูงวัย อายุประมาณ 70-80 ปี นอนหมดสติไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้อง B5 ภายในอาบอบนวดแห่งหนึ่งในย่านสันป่าข่อย ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินทางการแพทย์โรงพยาบาลแมคคอร์มิคเชียงใหม่ได้รับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ก่อนจะช่วยกันปั๊มหัวใจทำการ CPR จนชีพจรเต้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงได้ช่วยเหลือนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิคเชียงใหม่ในทันที

 

จากการสอบถามแม่บ้านของอาบอบนวดได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านั้นคุณตาได้ขี่รถจักรยานยนต์รุ่นเก่ามาเพียงคนเดียวมาจอดที่ลานจอดรถของสถานอาบอบนวด จากนั้นได้เข้าไปเลือกหมอนวด และทางตนเป็นแม่บ้านจึงพาคุณตาลงมานั่งรอหมอนวดภายในห้องที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าเมื่อคุณตาเดินมาถึงห้องจู่ๆ ก็วูบเป็นลมฟุบอยู่ข้างอ่างอาบน้ำซึ่งยังไม่ทันจะได้ทำอะไรเลย ทางตนจึงแจ้งให้ผู้จัดการและแจ้งให้รถพยาบาลมาช่วยเหลือดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์ได้พยายามช่วยเหลือคุณตาอย่างเต็มที่ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครทราบว่าคุณตาโด๊ปยาก่อนมาเที่ยวสถานอาบอบนวดหรือไม่ หรือว่าคุณตาอาจจะมีโรคประจำตัวแล้วมีอาการตื่นเต้นจึงช็อก เบื้องต้นในตัวของคุณตายังไม่พบหลักฐาน ทางโรงพยาบาลจะได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิงเมืองเชียงใหม่ มาร่วมสอบสวนอีกครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส