สุดงง! 2 หนุ่มขนส่งเจอเก๋งขับเบียด คว้ามีดแทงสาหัส พลเมืองดีอัดคลิปแฉคนร้ายเตลิดซิ่งรถหนี (คลิป)

3 ก.ค. 65

จากกรณีที่รถกระบะเมาขับส่ายไปมาจนมีเรื่องกับรถเก๋ง จนทั้ง 2 ฝ่ายลงมามีเรื่องชกต่อยกัน ชายที่ขับเก๋งไอ้อาวุธมีดแทงคนขับคนขับกระบะจนไส้ทะลักนั้น

307816

วันที่ 3 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในซอยจงสิริ พบรถกระบะคันดังกล่าวขับมาภายในซอย ส่วนรถเก๋งคู่กรณีขับตามมาพร้อมกระพริบไฟ ลักษณะเหมือนจะให้รถกระบะจอด ก่อนที่จะไปเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน จนเป็นเหตุให้ นายอดิรุจ แก้วหนองฮี อายุ 31 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกแทง ตอนนี้อาการสาหั รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.บางนา 5

ส่วนนายอัฐพล สีเกี้ยง อายุ 25 ปี เพื่อนของนายอดิรุจ ซึ่งนั่งกระบะมาด้วยกัน อยู่ในสภาพที่มือซ้ายและมือขวา พันผ้าพันแผล ไหล่ซ้ายเย็บ 13 เข็ม ต้นแขนขวา 8เข็ม รวม 21 เข็ม แผลทั้งหมดเกิดจากถูกมีดฟันจากเหตุทะเลาะวิวาทเมื่อคืนที่ผ่านมา

943138

นางสุนิตศา แก้วหนองฮี พี่สาวของผู้บาดเจ็บ อายุ 35 ปี เล่าว่า น้องสะไภ้โทรมาแจ้งว่าให้ไปดูอาการน้องชายที่โรงพยาบาล เนื่องจากอาการสาหัส 50/50 จึงรีบออกไป ซึ่งหมอต้องฝ่าตัดเอาไส้ที่ทะลักออกมากลับเข้าสู้ร่างกาย มีบาดแผลถูกที่ฝ่ามือ ต้นแขนข้างซ้าย หัวและหลัง ขณะนี้ยังอยู่ภายในห้อไอซียู โรงพยาบาลบางนา 5 ทำได้แค่เพียงโทรสอบถามอาการน้องชายจากหมอ

304819

หลังจากเกิดเหตุคู่กรณียังไม่ได้ติดต่อมา อาจจะเขามาคุยกันรับผิดชอบในเรื่องที่เขาทำ เพราะนี่ชีวิตคนคนหนึ่งจะมาทำกันแบบนี้มันไม่ได้ เราเป็นพี่สาวเองก็ไม่ยอมอยู่แล้ว ยังไงต้องสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อคืนความยุติธรรมให้น้องชาย

จากนั้นได้ทะเบียนรถคู่กรณีไปสอบถามเจ้าหน้าตำรวจทราบว่าเป็นรถเช่า คิดว่าเป็นรถเช่า ก็ตามตัวคู่กรณีได้ไม่ยาก มีประวัติการเช่ารถอยู่แล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส