หนุ่มกร่างสนับมือตบหญิง พลเมืองดีศอกเปรี้ยงทีเดียวส่ง ICU (คลิป)

2 ก.ค. 65

ชายคลั่งสวมสนับมือซ้อมเมียกลางถนน อาละวาดเข้าทำร้ายชาวบ้าน เจอพลเมืองดีฟันศอกสวนสลบคาที่เข้า ICU

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปชายคลั่งสวมสนับมือทำร้ายแฟนสาว ก่อนที่จะอาละวาด เข้ามาทำร้ายคนที่ถ่ายคลิปซึ่งเป็นมวย จนถูกฟันศอกสวนกลับไป จนล้มลงสลบคาที่นั้น

 

พลเมืองดีพลเมืองดี

 

วันที่ 2 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุหน้าร้านข้าวแกง ภายในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 6 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร พูดคุยกับนายอดิเทพ พงษเจริญ หรือ ก้อง คู่กรณี อายุ 22 ปี เล่าว่า เมื่อวันพฤหัสที่ 30 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ตนมาซื้อข้าวแกงตามปกติ เห็นผู้ชายสวมสนับมือกำลังทำร้ายแฟนตัวเองอยู่

 

พลเมืองดีพลเมืองดี

 

จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็อาละวาดไปทั่ว ใครเดินผ่านมองหน้าไม่ได้ ชายคนดังกล่าวจะมองตาขวางแล้วจะเข้าไปหาเรื่อง ตอนแรกจะเดินมาแทงตน แต่แฟนซึ่งเป็นผู้หญิงที่ถูกทำร้ายเข้ามาห้ามไว้ ซึ่งชายคนดังกล่าวมีมีดพับเอาสอดไว้บริเวณกลางนิ้วด้วย จากนั้นก็ใช้มือถือถ่ายคลิป แล้วชายคนนั้นไปอาละวาดตรงรถสปอร์ต พอเห็นว่าถูกอัดคลิปก็ดิ่งตรงเข้ามาจะทำร้าย ตนจึงถามว่า "พี่จะมาทำผมเรื่องอะไร ผมจะมากินข้าว"

 

พลเมืองดี

 

จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็ใช้สนับมือต่อยตน ตนจึงหลบแล้วฟันศอกสวนกลับไปเข้าไป 1 ครั้ง ที่เบ้าตา จนชายคนดังกล่าวหงายท้องล้มลงหัวฟาดพื้นหมดสติไป ชายคนดังกล่าวมีลักษณะเหมือนเมายา ตนจึงถามแฟนสาวของคู่กรณีว่า "แฟนพี่ไปกินอะไรมาเนี่ย" ก็ได้คำตอบว่า "เมา เครียด ตกงานมา" ตนจึงบอกว่าอย่างนี้ไม่ใช่เบียร์ ไม่ใช่เหล้าแล้ว เพราะชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวถ้าใครไปมองหน้าก็จะถูกหาเรื่องทุกคน

 

พลเมืองดี

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทราบคู่กรณีต้องเข้า ICU ตนก็อยากจะขอโทษเหมือนกัน แต่ที่ทำไปเพราะต้องการป้องกันตัว หลังจากนี้ก็จะเข้าไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

 

พลเมืองดี

 

นอกจากนี้ ตนเคยฝึกมวยไทยตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนเด็กก็ยังไม่มีค่าย เพิ่งจะมามีค่ายตอนโต หลัง ๆ ก็ฝึกบ้างพักบ้าง จะรับงานต่อยตามงานวัดและในบาร์ แต่ตอนนี้ได้เลิกไปนานแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส