ทัวร์ลงไม่หยุด! ขนเพชรโอดกินตุ๊กแกแกล้มปลาร้ายังเจอดราม่า พ้อคนอื่นทำไม่เห็นเป็นอะไร (คลิป)

29 มิ.ย. 65

ดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ขนเพชร บ้าจี้" ยูทูเบอร์คนดัง ที่ก่อนหน้านี้ทำคอนเทนต์สุดแปลก ดื่มน้ำปลาร้าโชว์ เพื่อขายผลิตภัณฑ์ จนแพทย์ได้ออกมาเตือน และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาแล้วรอบหนึ่ง แต่ล่าสุดยกระดับความพีกขึ้นไปอีก โชว์ปรุงน้ำปลาร้าพร้อมเสริฟกินคู่เมนู "ตุ๊กแกทอดกรอบกระเทียมกองโต" ทัวร์ลงหนักกว่าเดิม ด้านชาวเน็ตเสียงแตก บ้างว่าตลกดี ทุ่มเทรีวิวขายของ แต่อีกเสียงมองว่าขนลุก

512704

วันที่ 29 มิ.ย. 65 "ขนเพชร บ้าจี้" เปิดเผยว่า ทัวร์ลงครั้งนี้ใหญ่อลังการมาก ครั้งที่แล้วทัวร์ลง 10 คัน ครั้งนี้ 50 คันเดือดมาก ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้มีเจตนาอะไร คนอื่นเขาก็กินกันทำไมไม่มีปัญหา ตนไม่รู้ว่าทำอะไรผิด เพจต่าง ๆ ช่องต่าง ๆ ก็กินกันโดยที่ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอตนนำมากินรถทัวร์ก็มาจอดหน้าบ้าน งงไม่ไหว ตนมองว่าคนปกติตามต่างจังหวัดก็กินกัน คนที่ส่งมาให้ก็เป็นคนอีสาน ถึงแม้ว่าตุ๊กแกจะไม่ได้เป็นที่นิยมแต่ก็มีทานอยู่บ้าง เพราะมันเป็นยาแก้ปวดหลัง คลายเส้น ตนไม่ได้หยิบหักคอแล้วเอามากิน

549218

เริ่มแรกที่ตนจะกินตุ๊กแก มีคนทักมาให้ลองกิน ตนก็ให้เขาลองส่งมา จึงได้ทอดกิน และที่กินก็เป็นตุ๊กแกจริง ไม่ใช่ปลาดุกทอดกรอบ ส่วนหมอไม่มีคนไหนมาเตือน แต่อาจจะมีหมอศรีธัญญามาเตือน หลังจากที่เผยแพร่คลิปออกไปชาวเน็ตแตกเป็นสองเสียงบ้างว่ายอมใจความทุ่มเท แต่อีกเสียงกลับชวนอ้วก มันมีหลายประเด็นอยู่แล้ว ไม่มีใครเห็นด้วยกับเรา 100% หรอก คนเกลียดเราเยอะอยู่แล้ว ตนทำอะไรก็เป็นประเด็น ตนไม่ได้ตั้งใจหรือดราม่าหรือทำให้มันเป็นกระแส แค่อยากให้คนดูเฉย ๆ สุดท้ายก็ดราม่า

500261

หลังจากที่เป็นประเด็นขึ้นมาตนตอบลูกค้าไม่ทัน ครั้งที่แล้วก็ยังไม่ได้ส่ง และมีประเด็นตุ๊กแกเข้ามาอีกคนก็ทักมาซื้อปลาร้าตลอด ตนตอบไม่ทันจริง ๆ เพราะไม่ได้ทำเป็นบริษัทใหญ่โต แต่มีพี่น้องช่วยกัน วันหนึ่งจึงรับได้ 500-100 ออร์เดอร์ มากกว่านั้นไม่ไหว

สุดท้ายอยากจะบอกว่าตุ๊กแกทานได้ เพราะเป็นยาสามัญประจำบ้าน ไม่มีผลข้างเคียง อร่อยเหมือนกบทอด ไก่ทอด ไม่ผิดกฎหมายเพราะว่าเป็นตุ๊กแกบ้าน ไม่ใช่ตุ๊กแกป่า อยากให้ทุกคนลองกินดู ชาวบ้านจะได้มีรายได้จากการจับตุ๊กแกมาขาย ต่อไปอาจจะมีตุ๊กแกวางขายตามตลาดนัดก็ได้ อยากให้ลองเปิดใจดู เพราะว่าเป็นอาหารที่ดี กินแล้วหายปวดหลังปวดเอว ใครที่ใช้เอวใช้หลังเยอะ ๆ กินซะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส