ประวัติ "ติ๊ก ณัฐฐิญา ปวงคำ" ภรรยา "โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร"

28 มิ.ย. 65

เปิดประวัติทำความรู้จักกับ "ติ๊ก ณัฐฐิญา ปวงคำ" ภรรยา "โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร" หลังเข้าพิธีวิวาห์เงียบที่เชียงราย รู้แค่ครอบครัวและคนสนิท

 

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ ที่บ้านพักย่านคันนายาว โดยมีเจ้าสาวคือ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร

 

ซึ่งพิธีแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงผู้ใหญ่ และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น เข้าร่วมงาน โดยมี นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรผู้บ่าวสาวด้วย

 

สำหรับ งานพิธีในครั้งนี้ต่างได้รับความสนใจเป็ฯอย่างมากหลังจากที่มีการนำเสนอข่าว พร้อมทั้งยังได้มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาร่วมแสดงความยินดีให้กับงานวิวาห์ในครั้งนี้ด้วย 

 

ณัฐฐิญา ปวงคำ
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

 

ประวัติ ติ๊ก ณัฐฐิญา ปวงคำ

และที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ หรือ ติ๊ก หญิงเก่งผู้ครองใจของลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรียังเป็นถึงผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร 

 

สำหรับประวิตคร่าวๆ ของ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ หรือ ติ๊ก อายุ 35 ปี เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และนายสมยศ ปวงคำ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ปัจจุบันเป็นผู้บริหารของโรงแรม SC Park Hotel ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ฯลฯ

 

ณัฐฐิญา ปวงคำ
ภาพจากเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส