เมียน้อยสะอื้น ท้องกับผู้ชายมีเมียแล้ว ซ้ำเมียหลวงฟ้อง 3 แสน

27 มิ.ย. 65

สาวตั้งท้อง 6 เดือน ฝ่ายชายมีเมียแล้ว โดนเมียหลวงฟ้องยับ 3 แสน โอดแค่คนเฝ้าแผงลอตเตอรี่จะเอาปัญญาที่ไหนชดใช้ ด้านเมียหลวงแฉกลับ เรื่องพลิก ใครกันแน่น่าสงสาร

 

วันที่ 27 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ว่า น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้เข้าพบ นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและสื่อมวลชน จ.อุดรธานี ว่าถูกหญิงสาวคนหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 300,000 บาท อ้างว่าตนเองไปยุ่งกับสามีและมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ


โดย น.ส.ส้มเปิดเผยว่าตอนนี้ตนเองทุกข์ใจเป็นอย่างมากเพราะถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียหลวง ให้ทนายเรียกร้องความเสียหายถึง 300,000 บาท ลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาทจะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน นอกจากนี้เมียหลวงคนนี้ยังนำภาพลับเพื่อประจานในเฟซบุ๊กทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ตอนนี้ได้แจ้งความแล้ว นอกจากนี้ตนเองยังถูกชายคนนี้ติดตามตัวตลอด เคยเข้าไปหาที่ทำงาน ไปหาที่บ้านหากไม่เจอก็เขียนจดหมายบอกว่าคิดถึงรักมาก ตนเองอยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต


ชีวิตหนูเหมือนตัวคนเดียว ไม่ได้มีอาชีพที่มั่นคง เป็นเพียงคนรับจ้างขายลอตเตอรี่ ยอมรับที่ผ่านมาชายหนุ่มคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่า แต่พอหลังเขาจดทะเบียนสมรสกับแฟนใหม่ หนูก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้เป็นคนติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายผู้ชายเป็นฝ่ายที่ตามตื๊อและบุกเข้าในบ้านและมีความสัมพันธ์กันจนตั้งท้อง ตอนนี้หนูอยากจบ หนูอยากพูดคุยกับเมียหลวงและชายคนนี้ให้เลิกกับหนู ส่วนลูกในท้องหนูจะเลี้ยงเองและอยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยขอให้เมียหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบหนูก็จะถอนแจ้งความกรณีเมียหลวงโพสต์ภาพโป๊ประจานทันที


ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เมียหลวงเพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นโดย น.ส.แพรวเปิดเผยว่าตนเองเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยคนนี้เป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้น.ส.ส้มเมียน้อยคนนี้ยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมายและชำระค่าทดแทน ในฐานะเป็นชู้สาวกับสามีของตนเองจนตั้งท้องได้ 6 เดือน สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่หญิงสาวคนนี้มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวและจะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ได้ ส่วนเรื่องที่โพสต์ภาพลับ ตนยอมรับว่าได้โพสต์จริงเพราะเมียน้อยท้าให้โพสต์


น.ส.แพรวบอกอีกว่าหนูทุกข์ใจมากในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่หญิงสาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีตนเองและยอมรับสามีก็ติดต่อไปหาเขาด้วยเพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน หนูก็เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกันเขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกันและปล่อยให้ตั้งท้องไปแล้ว นอกจากนี้เมียน้อยคนนี้ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเย้ยหนู

ทั้งยังให้ตนเองเลิกกับแฟนอยากให้สามีตนเองเลิกกับตนเองและออกไปจากชีวิตตนเอง หนูให้โอกาสหญิงสาวคนนี้ตลอดเขาก็ไม่ยอมเลิก


หนูจึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายที่จดทะเบียนสมรส ส่วนที่เมียน้อยบอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวผู้ชายแต่เป็นผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเองนั้น ไม่ใช่เลยเขาเป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกับที่โรงพักเลยหนูพร้อมจะไกล่เกลี่ย แต่สาวส้มเมียน้อยและสามีต้องไปตกลงและลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก


ขณะที่สื่อมวลชนได้นัดทั้งเมียหลวงและเมียน้อยให้มาเจรจาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ที่ สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานีเพื่อให้เรื่องเมียหลวงเมียน้อยจบลงกันไปด้วยดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส