รถตู้หรูผ่าไฟแดง ชนรวดระเนระนาด 6 คัน กระบะคว่ำเจ็บหนัก

25 มิ.ย. 65

รถตู้หรูผ่าไฟแดง ชนรวด 6 คัน กระบะคว่ำเจ็บหนัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย

เมื่อเวลา 23.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันได้รับความเสียหายจำนวน 6 คัน บริเวณแยกสวนสมเด็จถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุพบรถกระบะพลิกคว่ำจำนวน 2 คัน รถยเก๋ง 2 คัน และรถตู้ 2 คัน รวมทั้งหมด 6 คัน สภาพรถได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่ารถตู้ Alphard สีขาว ผ่าไฟแดงมาจากสะพานนวลฉวีทำให้รถกระบะที่วิ่งมาทางตรงชนประสานงาพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้ากระเด็นไปโดนรถคันอื่นที่จอดต่อท้ายได้รับความเสียหายพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นผู้โดยสารมากับรถกระบะเป็นเด็ก 1 ราย เป็นหญิง 2 ราย และผู้ขับขี่รถกระบะอีก 1 ราย


1656118974833

จากการสอบนายสิทธิชัย สอนแก้ว ผู้ขับขี่รถกระบะพลิกคว่ำเล่าว่า ตนมาจากทางปากเกร็ดกำลังจะกลับบ้าน รถคันนั้นผ่าไฟแดงมาแล้วชน สภาพรถเลยเป็นแบบนี้เพราะเขามาเร็วมาก ตนเจ็บที่ซี่โครงและมีแผลตามตัว ตนยังไม่ได้คุยกับคู่กรณี รอให้ตำรวจตรวจสอบอีกที

นายภาณรินทร์ ปลุกใจ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งผู้ขับรถกระบะอีซูซุที่ถูกเฉี่ยวชนเล่าว่า รถคันสีดำมาเลนเดียวกับตนจากทางปากเกร็ดซึ่งฝั่งของตนเป็นไฟเขียว และพอมาถึงแยกจะเห็นรถตู้คันขาวผ่าไฟแดงพุ่งมาแบบไม่เบรก จนชนกับคันดำและคันดำก็มาโดนตน แล้วก็ชนไปเรื่อยๆ รวมทั้งหมด 6 คัน ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่คันที่คว่ำเจ็บหนัก


1656119013979

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำรถยกรถคันที่เสียหายไปที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่รถคันที่ผ่าไฟแดงดังกล่าว และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส