ชาวเน็ตแฉ คนขับรถตู้สายกรุงเทพฯ-ตากฟ้า-ไพศาลี ไม่คาดเบลท์ คุยโทรศัพท์ ขับรถมือเดียว

19 เม.ย. 60

บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปผ่านเฟซบุ๊กเพจ Social Hunter ถึงกรณีคนขับรถตู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมทั้งระบุข้อความว่า รถตู้สาย กรุงเทพฯ-ตากฟ้า-ไพศาลี คนขับไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ที่หนักกว่านั้นคือ คุยโทรศัพท์ตลอด ขับรถมือเดียว เรื่องที่คุยก็ดูไม่ได้เร่งด่วนอะไร เป็นเพียงการคุยถามสารทุกข์สุขดิบธรรมดา โดยหญิงสาวที่เป็นคนอัดคลิปวิดีโอนี้นั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับ ซึ่งเห็นแล้วก็รู้สึกหวาดเสียวมาก ถึงแม้จะอยากบอกให้เขาเลิกคุยโทรศัพท์ก่อน แต่ก็ไม่กล้าพูด

นอกจากนี้รถตู้สายนี้ยังมีข่าวเรื่องการบริการที่ไม่ดีอีกมากมาย เช่น การรับสายโทรศัพท์ของพนักงานพูดไม่เพราะ ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน ยังคุยไม่รู้เรื่องก็รับตัดสายไป ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้ว่าเวลาเดินทาง หรือจุดรับ-ส่ง ทิ้งลูกค้า ไม่มารับตามเวลาที่กำหนด ซึ่งเจ้าของคลิปนี้เจอเองกับตัว โดยทิ้งไว้ตนเองไว้ที่หน้าโรงกษาปณ์ พอโทรศัพท์ไปถามบ่อยๆ เข้าก็รำคาญ ตัดสายทิ้งและปิดเครื่องหนี

ล่าสุดที่เจอคือ เหตุการณ์ในคลิปนี้ คุยโทรศัพท์และขับรถมือเดียว ซึ่งตนเองอันนี้รับไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าเกิดอันตราย หรืออุบัติเหตุขึ้นมา หลายชีวิตที่ก็ต้องมาเดือดร้อนเพราะพฤติกรรมของคนขับรถตู้แบบนี้ จึงอยากฝากให้คนขับรถตู้มีสามัญสำนึกที่ดีกว่านี้

คลิปจาก Social Hunter

   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ