ส่อคดีพลิก ไม่ใช่แก๊งคอลเซ็นเตอร์? แม่เฒ่าดับทิ้งปริศนา ตร.สงสัยลูกชาย

23 มิ.ย. 65

แม่เฒ่าดับทิ้งปริศนา เงิน 3 แสนถูกโอนไปยัง 3 บัญชี ตร.คาดไม่ใช่ฝีมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พบพิรุธลูกชาย ด้านญาติไม่แน่ใจมางานศพแม่หรือไม่

 

จากกรณีจากกรณี นางพิน อายุ 62 ปี ชาวบ้านใน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี ผูกคอเสียชีวิตในบ้านตัวเองเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางความเสียใจของลูกสาวและญาติๆ


ส่วนสาเหตุลูกสาวเชื่อถูกพวกมิจฉาชีพและแก๊งคอลเซ็นเตอร์ว่าลูกชายที่ไปทำงานไต้หวันได้เงินค่าทำขวัญ เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายโดนแทงแล้วโอนเงินมาให้แม่จำนวน 1 แสนบาทเพื่อเอาไปใช้หนี้สิน แต่ใส่เลขบัญชีธนาคารผิดไป 1 ตัว เงินเข้ามาในเมืองไทยแล้วทำให้เงินถูกอายัดจึงจำเป็นต้องเสียค่าดำเนินการในการปลดล็อก ซึ่งยังอ้างว่ามีค่าธรรมเนียมใหม่ หากมีการโอนเงินหลักแสนขึ้นไปจะต้องเสียค่าภาษีด้วยรวมเงินค่าดำเนินการทั้งหมดจำนวน 4.5 แสนบาทจนนางพินหลงเชื่อเอาเงินในบัญชีตัวเองและขอหยิบยืมญาติๆ โอนไปหลายครั้ง สูญเงินไปเกือบ 367,500 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดวันที่ 23 มิ.ย. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานีได้เชิญตัว น.ส.สุดารัตน์ ลูกสาวนางพินมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนตำรวจชุดสืบสวนเผยว่าจากการสอบปากคำทั้งลูกสาวและลูกเขย สาเหตุน่าจะไม่ใช่จากแก๊งคอลเซ็นเตอร์แน่นอนแต่ลูกชายน่าจะมีส่วนร่วมในการให้แม่โอนเงินให้หรือลูกชายอาจจะโกหกแม่คล้ายๆ เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือไม่อย่างไร


จุดที่ตำรวจสงสัยเพราะเวลาไปโอนเงินผู้เป็นแม่และลูกสาวก็ไปด้วย ก็มีการวิดีโอคุยกับลูกชายตลอดว่าโอนเงินแล้ว ได้รับเงินหรือไม่ ลูกชายก็บอกได้รับแล้วทุกครั้งและทุกครั้งที่โทรมาไม่ใช่เสียงของคนอื่น เป็นเสียงลูกชายตลอดแต่รอให้ตำรวจสอบสวนนายสุรศักดิ์ลูกชายที่จะเดินทางมาร่วมงานศพของแม่ก่อน แต่ตอนนี้ทราบว่ายังไม่แน่ใจว่านายสุรศักดิ์จะมาร่วมงานหรือไม่ ทั้งนี้มีรายงานว่านางพินได้เขียนจดหมายเอาไว้แต่ทางญาติๆ ไม่ขอเปิดเผยจม.ดังกล่าวนั้น


ส่วนบรรยากาศที่วัดอินทราราม บ.วัวข้อง ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี สถานที่ตั้งศพของนางพินที่ญาติตั้งใจจะสวดอภิธรรมศพ 3 วันและจะมีพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายของวันเสาร์นี้ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบุคคลที่รู้จักกับผู้สูญเสียเดินทางเข้ามาแสดงความเสียใจและต่างเดินทางมาให้กำลังใจกับลูกของผู้เสียชีวิต ขณะที่ลูกชายคือนายสุรศักดิ์ ญาติๆ ยังไม่มั่นใจว่าจะเดินทางมาทันงานศพแม่หรือไม่ แต่ก็จะจัดพิธีตามกำหนดเดิมคือวันเสาร์แน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่เฒ่าดับทิ้งปริศนา ญาติพุ่งปมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตุ๋น 3 แสน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส