"เจษ เจษฎ์พิพัฒ-อ๊อฟ รวีภัทร์" นำทับดาราศิลปิน ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง จ.นครศรีธรรมราช

23 มิ.ย. 65

เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ อ๊อฟ รวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา นำทับดาราศิลปินและจิตอาสาคนดัง อย่าง เมญ่า รวิสรา เจ้าแม่ความงาม และเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ลงพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาว นครศรีธรรมราชอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง (ผู้ป่วยติดเตียง) ใน 3 อำเภอ ปากพนัง หัวไทร และเชียรใหญ่ ซึ่งตอนนี้เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงมีแผลกดทับ ที่ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยได้รับเงิน สนับสนุนจาก พี่ๆน้องๆเพื่อนๆในวงการ อย่าง เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ดารานักแสดง ดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ คุณเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร คุณปาล์ม เซวาไทยแลนด์ เปิ้ล สุมาลี เลิศวิลัย จิ๊ก วิศัลยาคุณคิตตี้ อีกด้วย

อ๊อฟ รวีภัทร์

จากสถานการณ์การระบาด "โควิด" ระลอกใหม่เดือนเมษายน 2564 แพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และพิษทางเศรษฐกิจที่ทำให้ข้าวของเครื่องใช้ ราคาสูงขึ้น ทำให้การใช้ชีวิต การทำมาหากินของผู้ป่วย (กลุ่มเปราะบาง) มีความยากลำบากเพิ่มมากขึ้น
การดำเนินการช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นดูแลคนในจังหวัดบ้านเกิด

และสนับสนุน รพ.สนาม ช่วยเหลือให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้เข้าถึงวัคซีน ที่ผ่านมา และออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และชาวบ้านที่ต้องกักตัว เนื่องจากรอบนี้ จ.นครศรีธรรมราช มียอดคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำให้ อ๊อฟ รวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา ลงมือช่วย อย่างเต็มกำลัง ทั้งเป็นสะพานบุญ และทำด้วยแรง ล่าสุดทำเตียงให้ผู้ป่วยติดเตียง ให้เบื้องต้น และของใช้ในการดำเนินชีวิตของผู้ป่วย อย่าง แพมเพิส ผ้าเช็ดตัว ฯลฯ จนตอนนี้มีเตียงรวม กว่า 3 เตียง ใน3 อำเภอแล้ว
อ๊อฟ รวีภัทร์

ผู้ป่วยติดเตียง นางสมจิตร ทองวิจิตร ที่บ้านเลขที่ 109/1 หมู่ 6 ต.บางาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ป่วยติดเตียงมีแผลกดทับ
มีนางลัดดาวัลย์ ทองวิจิตร อายุ 49 ปี บุตรสาวเป็นผู้ดูแล นางสมจิตรฯ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ คณะได้มอบเตียงสำหรับรักษาผู้ป่วย แพมเพิส ผ้าเช็ดตัว ช่วยเหลือในเบื้องต้น ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวคุณยายสมจิตรฯ และลูกสาวเป็นอย่างมาก
อ๊อฟ รวีภัทร์

นางลัดดาวัลย์ ลูกสาวของคุณยายสมจิตร กล่าวว่า “แม่ป่วยติดเตียงมากว่า 1 ปี ขอขอบคุณที่มาช่วยในครั้งนี้ และขอให้พระคุ้มครองทีมงานและขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จมีความรุ่งเรืองต่อหน้าที่การงานด้วย นายรวีภัทร์ จิรศักดิ์วัฒนา ในฐานะคนเมืองคอน ตั้งใจช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ คนด้อยดอกาส และอยากทำเป็นตัวอย่าง ที่ใครก็สามารถร่วมกันทำได้

s__186302526

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส