"ลูกหมี รัศมี" ยอมรับโสด ปิดฉากรักแฟนเชฟ แพลนวิวาห์ล่ม!!

22 มิ.ย. 65

ลูกหมี รัศมี ปิดฉากรักหวาน 2 ปี ยอมรับว่าตอนนี้ก็โสด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วมากในพริบตา ฝ่ายชายเปลี่ยนไปหลังหายไป 3 วัน ก่อนหน้านั้นไม่มีสัญญาณอะไรเกิดขึ้นเลย

สำหรับ ลูกหมี รัศมี หรือ รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความชวนสงสัย ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Lookmee Russamee Tongsiripaisri ระบุว่า "Single Mom ลูก 2 ตัว วัยกำลังซน" งานนี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่า ลูกหมี รัศมี เลิกรากันเชฟหนุ่มรุ่นใหญ่ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีแล้วหรือเปล่า?

 ลูกหมี รัศมี

ล่าสุดเจอสาว ลูกหมี รัศมี ในงานการประกวดรอบตัดสิน เวทีมิสซุปเปอร์ไอดอลไทยแลนด์ Miss Super Idol Thailand 2022 โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า

เรื่องราวที่เป็นข่าวคือตอนนี้ก็โสด (เกิดอะไรขึ้น?) จริงๆ ถามว่าเกิด อะไรขึ้น คือมันเกิดขึ้นแค่ไหน จะเรียกว่าชั่วพริบตาเดียวก็ว่าได้ เพราะว่าตั้งแต่วันแถลงข่าว ลูกหมีพูดไปแล้วว่ามีโอกาสที่จะแต่งงานกัน แต่ก็มีอีก 1-2 เรื่องที่เรากำลังจะคุยกัน


และใช้ชีวิตด้วยสติมาตลอด มีสมาธิในการทำงานตามที่พี่เห็นกัน ก็รู้ตัวว่าการที่จะอยู่กับใครสักคนหนึ่งในบั้นปลายชีวิต มันจะต้องเข้ากันได้ดีมากๆ ความวุ่นวาย ความปวดหัว ความกังวลตรงนี้ต้องน้อยที่สุด เราก็พยายามมองตรวนั้น และกำลังจะคุยกัน แต่ก็ยังไม่ทันได้คุยกันก็มีเรื่องถาโถมเข้ามาก็จนสถานการณ์และสถานภาพตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นพี่น้องกัน


ก็เหมือนว่าหายไป 3 วัน ไปทริปต่างจังหวัด ต่างประเทศ พอกลับมาก็ทุกอย่างเปลี่ยนไปเลย และนี่เป็นครั้งแรก พี่ๆ จะเห็นในเฟซบุ๊ก
ที่หลายคนชมว่าเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่ง เหมาะสมกัน


ก็ต้องบอกว่าที่เปลี่ยนไปอันนี้ลูกหมีไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นเรื่องเพื่อน หรือผู้หญิง หรือหมอดู หรือดวง ทัศนคติจากตัวเราหรืออะไรต่างๆ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ เพราะว่ามันเข้ามาในช่วงนั้น พริบตาก็คือแค่ 3-4 วันที่เขาไม่อยู่ (ก่อนหน้านั้นไม่มีสัญญาณอะไรเลย?) ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย


ก็มีคุยเรื่อยๆ เคลียร์เรื่อยๆ ลูกหมีมีอะไรจะเคลียร์ทุกวัน เพราะว่าอายุเยอะแล้ว ไม่อยากเอาอะไรมาสะสม แล้วเรากำลังสร้างอนาคตหรือกำลังจะแต่งงานก็ต้องเคลียร์อยู่แล้ว มัน้ป็นการเลือกว่าต้องใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคนต้องเลือก ถามว่าพร้อมไหมพร้อม แต่ถ้าเกิดอะไรไม่สบายใจ ตอนนี้เป็นแฟนกันก็ต้องเคลียร์ เพราะว่าถ้าวันหนึ่งแต่งงานกันไปแล้ว ใช้ชีวิตสามีภรรยาแล้วต้องนั่งเคลียร์กันทุกวันมันคงไม่ใช่

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส