เขยแสบบึ้มบ้านเมียเก่า พ่อตาแฉซ้อมลูกสาวจนไหล่หลุด ขู่ฆ่ายกครัวขวางคืนดี (คลิป)

21 มิ.ย. 65

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พร้อมด้วยตำรวจ EOD ตำรวจภาค 5 เข้าตรวจเก็บพยานหลักฐาน และชิ้นส่วนของวัตถุระเบิด ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในชุมชนระแกง ถนนกำแพงดิน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังจากเมื่อช่วงตี 3 เศษคืนที่ผ่านมา บ้านหลังดังกล่าวถูกมือปริศนาวางระเบิด โดยสะเก็ดระเบิดสร้างความเสียหาย ทำให้กระจกแตก ข้าวของภายในห้องครัว รวมไปถึงห้องรับแขกของบ้านหลังนี้ได้รับความเสียหาย

487567

จากการตรวจสอบพบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ปลูกติดอยู่กับลำคลองแม่ข่า มีนายรุ่งโรจน์ อาเคอ อายุ 60 ปี กลุ่มชาติพันธุ์ชาวอาข่าเป็นเจ้าของบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด และลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย

232215

จากการสอบถามคนในบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นอดีตลูกเขยของบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ แต่ได้แยกทางเลิกลากับลูกสาวนายรุ่งโรจน์ไปได้ไม่นาน และเคยโทรศัพท์มาข่มขู่ทางครอบครัวด้วย อีกทั้งตัวนายรุ่งโรจน์ก็ไม่เคยไปมีเรื่อง หรือศัตรูที่ไหน

นางสาวพิสินี เสถียรภากร หรือ อ้อม อายุ 25 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อช่วงตี 3 คืนที่ผ่านมา ขณะที่คนในบ้านทั้งหมด 5 คน กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน มีคุณพ่อนอนอยู่ชั้นบน ส่วนตนเองพร้อมกับน้องสาว น้องชาย หลานสาว ได้นอนอยู่ห้องนอนชั้นล่าง จู่ ๆ ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว มีกลุ่มควันคลุ้งเต็มบ้าน จึงพากันวิ่งหนีออกมาจากบ้าน พร้อมกับมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หลังเหตุการณ์สงบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเคลียร์พื้นที่พบว่ามีร่องรอยการระเบิดที่บริเวณหน้าต่างหลังบ้าน บริเวณห้องครัว ข้าวของพังเสียหาย กระจกแตกเต็มบ้าน

714898

ส่วนสาเหตุนั้น ยืนยันว่าคนในบ้านไม่เคยมีเรื่องหรือศัตรูกับใคร บุคคลที่สงสัยที่สุด คืออดีตแฟนหนุ่มของน้องสาว ชื่อนายชัยณรงค์ หรือ นัท อายุ 25 ปี มีบ้านอยู่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เคยอยู่กินกับนางมัลลิกา อายุ 23 ปี น้องสาวตนเอง มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ซึ่งตัวนายนัทกับน้องสาว เพิ่งเลิกรากันได้ 2 เดือนก่อน เพราะน้องสาวทนอยู่กับนายนัทไม่ได้ เนื่องจากที่ผ่านมานายนัทมีพฤติกรรมชอบทำร้ายทุบตีน้องสาวบ่อยครั้ง ตลอด 5 ปีที่คบกัน น้องสาวถูกนายนัททำร้ายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง น้องสาวเคยถูกทำร้ายจนหัวไหล่หลุด นิ้วมือหัก ตาถูกต่อยจนช้ำก็เคยมาแล้ว

ทำให้น้องสาวทนไม่ไหว หนีไปทำงานอยู่ประเทศมาเลเซีย แต่นายนัทก็ยังโทรศัพท์มาข่มขู่น้องสาว ข่มขู่จะฆ่าคนในบ้านทิ้ง และจะเผาบ้านให้หมด หากน้องสาวไม่กลับมาหา ตนเองค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นฝีมือของอดีตน้องเขย

528506

นายรุ่งโรจน์ อาเคอ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองพักอาศัยอยู่ในชุมชนแห่งนี้มาเกือบ 30 ปี ไม่เคยมีเรื่องหรือศัตรูกับใคร ส่วนสาเหตุที่ถูกลอบวางระเบิดในครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นฝีมือของอดีตลูกเขยตนเอง เพราะเคยโทรศัพท์มาข่มขู่เอาไว้หลายครั้งว่าจะฆ่าคนในครอบครัว และขู่จะเผาบ้าน คาดว่าอาจจะโกรธที่ตนเองพยายามให้ลูกสาวเลิกลากับนายนัท

540260

ที่ผ่านมาขนาดลูกสาวตั้งท้อง นายนัทยังลงมือทำร้ายจนบาดเจ็บ ซึ่งแรก ๆ ลูกสาวก็ทนเพราะรัก แต่พักหลังมาทนไม่ไหว ตนเองจึงบอกให้ลูกสาวหนีไปทำงานต่างประเทศแทน ไม่ต้องกลับมาบ้าน เพราะหากกลับมาอีก มันก็คงรอทำร้ายลูกสาวอีกแน่ ซึ่งตนเองอยากให้ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากตนเองและคนในครอบครัว ซึ่งมีแต่เด็กและผู้หญิง หวาดกลัวเป็นอย่างมาก

จากการตรวจสอบพบว่า ระเบิดดังกล่าวทำมาจากท่อ PVC จุดชนวนด้วยยากันยุง เป็นตัวหน่วงเวลาคล้ายกับระเบิดแบบไปท์บอม ซึ่งหากใครอยู่ใกล้อาจได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต ในที่เกิดเหตุมีเศษท่อ PVC และสารระเบิดประเภทในเตรทตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานทั้งหมดเอาไว้แล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส