พระดอน พระคนกลางของอดีตพระกาโตะ มอบตัวสู้คดีเงิน 6 แสนเคลียร์ปัญหา

19 มิ.ย. 65

พระดอน เข้ามอบตัวตำรวจกองปราบ ในข้อหา "รับของโจร" ปมรับเงินจากอดีตพระกาโตะ 6 แสนบาท เบื้องต้นให้การปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน

 

พระครูวินัยธรสุวิจักรษณ์ ปญญวโร หรือพระดอนผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดวังตะวันออก ต.ท่าวัง อ.เมือง จว.นครศรีธรรมราช เข้ามอบตัวตำรวจกองบังคับป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป) ในข้อกล่าวหา”รับของโจร”

 

หลังจากที่เป็นตัวกลาง รับเงินจาก นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะอ้างว่าจะไปจ่ายให้ “นักข่าว” ในพื้นที่ 3 แสนบาท แต่ไม่มีการจ่ายแต่อย่างใด และให้สีกาตอง 3 แสนบาท เพื่อปิดข่าวความสัมพันธ์กันในพื้นที่อีก  รวม 6 แสนบาทนั้น ต่อมาพระดอนจ่ายเพียง 3 แสนให้สีกาตองคนเดียว และหลบหายไป

 

ซึ่งหลังจากอดีตพระกาโตะเข้ามอบตัวต่อตำรวจ ปปป.ในข้อกล่าวหาว่า” ยักยอกเงินวัด “แล้วจึงได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับพระดอน และสีกา”ตอง” ต่อมาเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.65  น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ หรือ  สีกาตอง และนาย เอ นามสมมุติที่ สีกาตองอ้างว่าเป็นพี่ชาย เข้ามอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม และถูกแจ้ง 3 ข้อหา  “รีดเอาทรัพย์, กรรโชกทรัพย์, ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ” ไปแล้ว เบื้องต้นพระดอนให้การปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-งานเข้าไม่หยุด! พระดอนคนกลาง เจอนายหนังตะลุงแท็กทีมผู้เสียหายแจ้งความ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส