ร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าดังหายเงียบ ลูกค้าหวั่นถูกเท หลังซื้อ Voucher บุฟเฟ่ต์

18 มิ.ย. 65

ร้านอาหารญี่ปุ่นล่องหน ขาย Voucher ให้ลูกค้าก่อนหายเงียบ ลูกค้าหวั่นถูกเท มีอายุการใช้งานเพียง 6 เดือน แต่ร้านไม่เปิดให้บริการ

 

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกันไม่น้อย หลังจากที่เฟซบุ๊กกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ Buffet Lovers ได้ออกมาตั้งข้อสงสัยหลังจากที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าดังสาขาหนึ่งปิดร้านเงียบ พร้อมกับเพจปลิว หลังจากที่มีการขายคูปองให้กับลูกค้าไปเป็นจำนวนมาก และลูกค้าหลายรายไม่สามารถติดต่อได้ 

 

หลังจากมีกระแสดังกล่างเกิดขึ้น ห้างสรรพสินค้าซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของร้านอาหารญี่ปุ่น โพสต์ข้อความระบุว่า ได้พูดคุยกับทีมจัดการร้านแล้ว ปรากฎว่าจะกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 18 มิ.ย.65 แต่เมื่อถึงวัน ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวของร้านแต่อย่างใด มีเพียงป้ายติดเอาไว้ว่า "ปิดชั่วคราว"

ร้านอาหารญี่ปุ่น

สำหรับ Voucher ที่ทางร้านขายมีอายุการใช้งานเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นจึงสร้างความกังวลให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก และบางรายซื้อมา 10 กว่าใบ เนื่องจากถ้าหากซื้อ Voucher จะสามารถใช้บริการร้านได้ถูกกว่าการจ่ายปกติ

 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวยังคงเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เนื่องจากทางร้านที่ขาย Voucher ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวแต่อย่าใด และในช่วงเช้าร้านก็ยังไม่เปิดให้บริการ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายบนโลกออนไลน์ 

ร้านอาหารญี่ปุ่น

ซึ่ง คุณเพชร หนึ่งในเจ้าของสาขาร้านอาหารญี่ปุ่นดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจง ผ่าน facebook ที่ชื่อ Krittharawee Arys Pichitpongchai โดยระบุว่า ขออนุญาต ชี้แจงเรื่องร้าน ที่เพชร ได้ซื้อแฟรนไชส์มาทั้งหมด 6 สาขา ซึ่งในขณะนี้ เพชร และเจ้าของสาขาต่างๆ อีก 10 กว่า สาขา ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้รวมตัวกันรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบริษัทและผู้บริหาร โดยทางเพชรและผู้เสียหายที่ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ ได้ทำการลงเงินเพื่อเปิดสาขา โดยมีบริษัทเป็นผู้บริหารจัดการและเป็นคนดูแลบัญชีรายรับรายจ่ายทั้งหมด เเต่เพียงผู้เดียว และจะปันผลเป็นรายเดือนให้กับผู้ลงทุน  การจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ เป็นการดำเนินการโดยผู้บริหารบริษัท ซึ่งทางผู้ลงทุนไม่มีส่วนในการบริหารจัดการ ณ เวลานี้ทางกลุ่มผู้ลงทุนพยายามติดต่อผู้บริหารบริษัทเพื่อรอฟังคำชี้แจง

ร้านอาหารญี่ปุ่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส