แฉหลักฐานมาริโอ้หนีหลังหมกศพสาวสอง สุดแสบใช้ชื่อศพจ่ายค่าเช่า ทำเต็นท์รถสะพรึง (คลิป)

17 มิ.ย. 65

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม พนักงานสอบสวน สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพราง ภายในบ้านที่ หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายถูกห่มด้วยผ้าห่มอย่างหนาแน่น มีขาโผล่ออกมา สภาพเน่า มีกลิ่นเหม็นรุนแรง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ อายุ 31 ปี

606328

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาวลิทัวเนีย ชื่อ Mr.Marius Kunickas อายุ 31 ปี เป็นแฟนกับนายธีรพงศ์ ล้ำเหลือ ที่คบหากันได้ประมาณ 5 เดือน โดยหลังจากพบศพ ตำรวจได้ติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่ผู้ก่อเหตุพกติดตัวไปด้วย และสามารถตามรวบตัวได้ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อคืนวันเดียวกัน

882641

โดยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากบ้านของน้องเจเจ ในคืนวันที่ 27 พ.ค. พบว่านายมาริอุส หรือ มาริโอ้ ขับรถออกมาก่อนจะไปขึ้นรถที่ บขส. นาทีที่นายมาริอุสขับรถเช่าออกมาจากบ้านของน้องเจเจ ในเวลา 21.59 น. ก่อนจะชะลอรถตรงทางออกของหมู่บ้าน ขับรถไปตามเส้นทาง บขส.ปราสาท ซึ่งห่างจากบ้านของน้องเจเจประมาณ 700-800 เมตร

289444

ข้อมูลจากตำรวจบอกว่า นายมาริอุสได้ขับรถหลบหนีออกมาจากบ้านของผู้ตาย แล้วนำรถเช่าไปจอดทิ้งเอาไว้ ที่ บขส.ปราสาท ก่อนจะขึ้นรถทัวร์ สาย อุบลราชธานี-ระยอง ไปยังพัทยา จ.ชลบุรี ในคืนวันที่ 27 พ.ค. 65 ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.

800890

ทีมข่าวได้เดินทางไปสอบถามพนักงานขายตั๋วรถทัวร์ ให้ข้อมูลว่า คืนวันที่ 27 พ.ค. นายมาริอุสเดินทางมาซื้อตั๋วจริง ในเวลา 22.20 น. โดยขอซื้อตั๋วเที่ยวรถสายอุบลราชธานี-ระยอง แล้วก็ได้ขึ้นรถไปในเวลา 22.34 น. ตอนนั้นจากการสังเกตมาขึ้นรถคนเดียว มีกระเป๋าสะพาน 1 ใบ ไม่ได้มีพิรุธ ยอมรับว่าทราบจากข่าวรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าคนที่ตัวเองขายตั๋วไปให้จะเป็นคนร้ายฆ่าสาวสองตายอย่างโหดเหี้ยม

985814

ด้านนายภิรมย์ ธรรมนิยม อายุ 38 ปี พนักงานบริษัทรถเช่าที่ผู้เสียชีวิตเช่า เล่าว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 65 ผู้ตายจองเช่ารถผ่านแอปฯ จึงเอารถที่สาขาบุรีรัมย์ไปจอดไว้ รอที่สนามบินสตึก จ.บุรีรัมย์ ตามที่ลูกค้าต้องการ โดยสัญญาว่าจะเช่ารถเป็นเวลา 7 วัน คิดวันละ 1,200 บาท

149705

วันมารับรถ ผู้ตายซึ่งเป็นสาวสองมากับชาวต่างชาติ รับรถไปแล้วโอนเงินจ่ายค่าเช่ามาทุกวันตามสัญญา หลังจากครบ 7 วันได้โทรศัพท์ถามว่าจะต่อหรือไม่ ผู้ตายบอกว่าเช่าต่อ และเมื่อประมาณวันที่ 25 พ.ค. มีข้อความของสาวสองแจ้งมาว่าจะเช่าต่อแต่ดูแล้วคนเขียนข้อความน่าจะเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีการแปลข้อความแล้วส่งมา หลังจากนั้นได้รับเงินโอนทางแอปฯ ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพบรถจอดที่สถานีขนส่งผู้โดยสารปราสาท จ.สุรินทร์ ให้มารับรถคืน เพราะจอดทิ้งไว้หลายวัน แต่บริษัทไม่สามารถเอารถกลับคืนมาได้ เพราะผู้เช่ายังจ่ายค่าเช่าทุกวัน ทำได้แค่ไปเปลี่ยนล้อยางรถให้ เพราะลมรั่ว จากนั้น ผู้เช่าไม่ได้โอนเงินค่าเช่ามาตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. แต่สุดท้ายเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าผู้เช่าคือสาวสองได้เสียชีวิตแล้วหลายวัน ส่วนตัวรู้สึกตกใจมาก นอนไม่หลับ และขนลุกซู่ หลังทราบข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส