สุดอลังการ 7 ชุดแต่งงาน “แพนเค้ก-พี่หมี” จาก 7 แบรนด์ดัง

11 มิ.ย. 65

ส่อง 7 ชุดแต่งงาน ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และ พี่หมี พันตำรวจ โท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ คอนเซ็ปต์ผ้าไทยจากทั่วประเทศไทย จาก 7 แบรนด์ดัง

 

สำหรับงานพิธีวิวาห์ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และ พี่หมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เมื่อวันที่(10 มิ.ย.65)  ที่โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ซึ่งภายในงานเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยบรรยากาศแสนความอบอุ่นและรอยยิ้ม

แพนเค้ก เขมนิจ
สำหรับคอนเซ็ปต์ภายในงานตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาว และ ตกแต่งด้วยตุ๊กตาหมีเท็ดดี้เฮาส์ ในชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวสุดน่ารัก อยู่ทุกมุมในงาน โลโก้งานแต่งออกแบบตามเคล็ดเสริมดวงโดย อาจารย์เป็นหนึ่งแพนเค้ก เขมนิจ

ส่วนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว จัดเตรียมชุดไว้ทั้งหมด 7 ชุดด้วยกัน เน้นเป็นผ้าไทยจากทั่วประเทศไทย จากความรักและความชอบในผ้าไทยของ "แพนเค้ก" เริ่มด้วยชุดแรกจากแบรนด์ Kanapot มีกิมมิกด้วยชุดปักดอกไม้หลากสีสัน


และต่อด้วยชุดอลังการงานสร้าง ชุดหลักในพิธีจากแบรนด์ Tubegallery ที่ใช้เวลาปักกว่า 752 ชั่วโมง ใช้จำนวนคนปักถึง 10 คน ระยะเวลาตัดเย็บ 1 เดือน เป็นผ้าไหมจากปักธงชัย

แพนเค้ก เขมนิจ

ร่วมถึงชุดถ่ายรูปกับแขกที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Narong, Janesuda,tutti and me, Finale Wedding Studio ที่มีส่วนผสมของผ้าไทยและ ผ้าไหมที่สวยงามอลังการงานสร้างอย่างมากปิดท้ายในช่วงแถลงข่าวกับชุดแบรนด์ Theatre

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

แพนเค้ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แพนเค้ก" แต่งงานแล้ว ควง "พี่หมี" เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น
“แพนเค้ก-พี่หมี” วิวาห์หวาน สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุดและตลอดไป
ชุดแต่งงาน “แพนเค้ก เขมนิจ” สวยตาแตก 10 ชุด ไม่เหมือนใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส