“แพนเค้ก-พี่หมี” วิวาห์หวาน สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุดและตลอดไป

10 มิ.ย. 65

แพนเค้ก เขมนิจ ควง พี่หมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เข้าพิธีวิวาห์หวาน เผยคำมั่นสัญญา จะดูแลให้ดีที่สุดและจะดูแลกันตลอด ยังไม่มีแพลนมีทายาท

 

บรรยากาศงานแต่งงานเรื่องราวดีดี แพนเค้ก เขมนิจ และ พี่หมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ พร้อมแฮชแท็กหวานๆ #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify

 แพนเค้ก

ฤกษ์ดี (10 มิถุนายน 65) สวมแหวน 8.19 นาที ณ WALDORF ASTORIA BANGKOK ห้อง At Calla Suite,Level G ด้วยแหวนเพชรน้ำร้อย 3.2กะรัต รูปทรงprincess cut จากร้าน Cherish_jeweldesign ซึ่งฝ่ายเจ้าบ่าวใช้เวลาหามานานเกือบ2ปีซึ่งภายในงานเรียกได้ว่าเต็มไปด้วยบรรยากาศแสนความอบอุ่นและรอยยิ้ม

 แพนเค้ก

โดย แพนเค้ก และ พี่หมี ได้เผยความรู้สึกว่า …

แพนเค้ก : “เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากค่ะ เพราะมองไปทางไหนเจอคนที่เรารัก คนที่เรารู้จัก บางคนไม่ได้เจอกันนานมาก ทุกคนก็มาร่วมแสดงความยินดีกัน ก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ และเป็นความตั้งใจจริงๆที่อยากได้บรรยากาศแบบนี้ ที่มีหลานๆ คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆทุกคน รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนที่มาอยู่ในโมเม้นต์วันนี้ค่ะ”

 

พี่หมี : “ครับ ดีครับ เราได้เรียนรู้กันมาตลอด ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราเรียนรู้จากนี้ไปก็ไม่น่าจะมีอะไรยากเกินกว่าที่ผ่านมาแล้ว เพราะเราได้เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างมาเยอะแล้ว สิ่งที่ยากต่อไปมันไม่ใช่แค่การตัดสินใจของเราคนเดียว แต่เป็นการตัดสินใจของเราสองคนร่วมกัน และพร้อมท่ีจะเดินไปพร้อมๆกันครับ”
แพนเค้ก
ส่วนคำมั่นสัญญาที่เราต่างให้กัน?

พี่หมี : “ก็คือผมสัญญาไว้ว่าจะดูแลให้ดีที่สุด และจะดูแลกันตลอดไปครับ ผมพูดบนเวทีว่าทุกโมเม้นต์ทุกนาทีมีค่ามากๆ เราก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ”

แพนเค้ก : “เราคงใช้ความเข้า การพูดคุยเพื่อให้ทุกอย่างดีที่สุด ตราบเท่าที่เราจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขแบบนี้ ก็ให้เราประคับประคองทุกสิ่งทุกอย่างด้วยกำลังกายกำลังใจ”

 แพนเค้ก

เราประทับใจอะไรกันบ้าง?

แพนเค้ก : “หลายอย่างค่ะ เหมือนมีหลายคนอยู่ในคนเดียว เรียกว่าเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ตั้งแต่เเรกที่เจอกัน เราพยายามที่จะปรับจูนให้กันและกันค่ะ มันก็พยายามหาสมดุลมาตลอด เราก็เชื่อมั่น เราแฮปปี้ที่ได้อยู่ข้างค่ะ”

พี่หมี : “เค้าเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดผมและครอบครัวผม เป็นคนที่ตั้งใจเสมอต้นเสมอปลายที่จะดูแลผม ถึงแม้งานเค้าจะหนักก็ไม่ละทิ้งในรายละเอียด เค้าเป็นคนเรียบง่าย และมีพื้นฐานในเรื่องจิตใจที่ดีรับ”
แพนเค้ก

ทริปฮันนีมูน?

แพนเค้ก : “ตอนแรกก็จะขึ้นเหนือเพื่อที่จะได้พัก และทำบุญในวัดที่เราคุ้นเคยและไปกันบ่อยๆ ก็คงต้องดูเวลาค่ะ”

วางแพลนมีทายาทเลยมั้ย?

พี่หมี : “สักพักดีกว่า”

แพนเค้ก : “ตามนั้นดีกว่า ต้องดูที่จังหวะเวลาค่ะ มันไม่ใช่อะไรที่กะเกณฑ์ได้เนอะ ตอนนี้มีงานต้องทำ คงอีกสักระยะหนึ่งค่ะ”

 

แพนเค้ก งานฉลองมงคลสมรสจะมีเมื่อไหร่?

แพนเค้ก : “แพลนว่าน่าจะอีกประมาณ 3 เดือนค่ะ เดี๋ยวค่อยมาดูว่าจะวันไหน สถานที่ รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้าง ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันค่ะ”

แพนเค้ก

แพนเค้ก

s__101196124

s__101196121

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แพนเค้ก" แต่งงานแล้ว ควง "พี่หมี" เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น
ชุดแต่งงาน “แพนเค้ก เขมนิจ” สวยตาแตก 10 ชุด ไม่เหมือนใคร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส